GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Phong cách chiến đấu điên cuồng của seri God of War đã thay đổi đáng kể trong phần này, đầu tiên là cặp song đao Blade of Chaos đã được thay thế bằng cây rìu Leviathan và một tấm khiên tròn. Kratos giờ đây cân bằng giữa phòng thủ và tấn công hơn là lao vào múa tưng bừng như trước, thành thật mà nói thì phong cách này khiến nhịp độ trở nên chậm hơn nhiều, một phần chính là do rìu thì không thể nào dài và đánh nhanh như song đao kèm dây xích được, nhưng nó bắt người chơi phải dùng não nhiều hơn, phải biết lúc nào nên đánh lúc nào nên đỡ, đặc biệt là nếu bạn chọn độ khó từ Very Hard trở lên.
God of War mới này có thể tạm xem là “thế giới mở một nửa”, sẽ không phải là kiểu đi tuyến tính từ A tới B như trước mà có thêm nhiều góc khuất ẩn để người chơi thu thập hoặc làm nhiệm vụ phụ. Nói nó là thế giới mở một nửa vì cốt lõi chúng ta vẫn buộc phải đi theo cốt truyện cho sẵn, nhưng bạn có nhiều lựa chọn cũng như mục tiêu phụ để chinh phục hơn, một điều tốt cho dòng game vốn trước giờ chỉ tập trung vào chém giết.\
God of War lần này không những là đổi mới về lối chơi, mà có vẻ nó cũng muốn game thủ hiểu khái niệm “Thần chiến tranh” thực sự là như thế nào. Game có 4 độ khó tương ứng từ: Easy, Normal, Very Hard và Insane, bạn có thể chuyển đổi chúng trong quá trình chơi, nhưng đặc biệt là độ khó Insane (Give me God of War) là mặc định nếu chọn từ đầu.
Sự khác biệt giữa chúng là khổng lồ, ở độ khó bình thường thì bạn có thể đánh 1 lúc cùng 4, 5 con quái thường vẫn thoải mái, trong khi từ cấp Very Hard trở lên thì God of War bắt đầu có mùi giống Bloodborne hay Dark Souls, quái đánh bạn tầm 2 tới 3 phát là gục nhưng bản thân chúng thì cực kỳ trâu bò.
Các con trùm cũng tương tự, có một điểm là số lượng trùm trong game được giới thiệu theo kiểu cực kỳ gây tò mò, ngay từ đầu Kratos đã có cuộc đụng độ lớn với một vị thần bí ẩn muốn tìm kiếm thứ gì đó từ hắn ta. Thế giới của God of War được chia thành nhiều “Giới” (Realm), nên các thần thánh không tập trung lại một chỗ như những phiên bản trước, chưa kể với kho tàng đồ sộ của theo thần thoại Bắc Âu thì số lượng kẻ thù của Kratos chắc chắn là sẽ không hề ít, đủ cho hắn “ăn hành” tơi tả trong cuộc hành trình mới này.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel i5-2500k (4 core 3.3 GHz) or AMD Ryzen 3 1200 (4 core 3.1 GHz)
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 960 (4 GB) or AMD R9 290X (4 GB)
DirectX: Version 11
Storage: 70 GB available space
Additional Notes: DirectX feature level 11_1 required

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-bit
Processor: Intel i5-6600k (4 core 3.5 GHz) or AMD Ryzen 5 2400 G (4 core 3.6 GHz)
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 1060 (6 GB) or AMD RX 570 (4 GB)
DirectX: Version 11
Storage: 70 GB available space
Additional Notes: DirectX feature level 11_1 required

VIDEO GIỚI THIỆU God of War

DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP
Cài game God of War từ xa
Cài game God of War trực tuyến
Cài game God of War qua mạng online
Cài game God of War tại nhà
Cài game God of War cho máy tính pc
Cài game God of War cho laptop
Tải game God of War cho máy tính
Chép game God of War PC
Chép game God of War Laptop
cửa hàng cài game God of War cho máy tính
cửa hàng cài game God of War cho laptop
địa chỉ cài game God of War cho laptop
địa chỉ cài game God of War cho máy tính
đĩa game God of War
cd game God of War
usb cài game God of War

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]

















[/video]