GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Nếu bạn là fan dòng game Pokemon trên máy Gameboy huyền thoại thì Nexomon Extinction là 1 tựa game bạn không thể bỏ qua. 
Nexomon Extinction là sự trở lại của các trò chơi bắt quái vật cổ điển, hoàn chỉnh với một câu chuyện hoàn toàn mới, các nhân vật lập dị và hơn 300 Nexomon độc đáo để bẫy và thuần hóa. Thế giới đang trên bờ vực tuyệt chủng khi Bạo chúa Nexomon hùng mạnh chiến đấu để giành quyền thống trị con người và quái vật. Tham gia hội Tamer và bắt đầu một cuộc hành trình hoành tráng để khôi phục lại sự cân bằng trước khi tất cả hy vọng bị mất…
Rời khỏi trại trẻ mồ côi bạn đã lớn lên, chọn Nexomon đầu tiên của bạn và bắt đầu cuộc sống của bạn như một Tamer. Bẫy và chế ngự 381 Nexomon từ chín loại nguyên tố, với sự tiến hóa mạnh mẽ. Bạo chúa Nexomon tự do lang thang và Tamer’s Guild bị kéo dài đến giới hạn, liệu bạn có thể thay đổi cục diện trận chiến? Bước lên và đối đầu với những kẻ thách thức và kẻ thù nguy hiểm trong các trận chiến theo lượt hoạt hình đẹp mắt. Từ sa mạc khô cằn đến lãnh nguyên đóng băng, điều hướng các môi trường đầy thử thách và quản lý tác động của chúng lên Nexomon của bạn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
Processor: Intel Pentium 4
Graphics: Intel HD
Memory: 2 GB RAM
Disk space: 2 GB HDD
Operating system: Windows XP 64-bit

RECOMMENDED
Processor: Dual Core
Graphics: 1 GB GeForce GTX 460
Memory: 4 GB RAM
Disk space: 2 GB HDD
Operating system: Windows 7/8.1/10 64-bit

VIDEO GIỚI THIỆU Nexomon Extinction Việt Ngữ
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Nexomon Extinction Việt Ngữ