GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]30,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

30,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Bus Simulator 21 game lái xe bus hoàn thiện và cải tiến nhất trong series cùng tên. Trong trò chơi này, bạn sẽ được lái nhiều loại xe bus của các thương hiệu đình đám như Alexander Dennis, BYD, Grande West và Blue Bird bên cạnh những brand quen thuộc như Mercedes-Benz, Setra, IVECO BUS… Đây cũng là lần đầu tiên các bác tài có cơ hội chinh phục thách thức giao thông thành phố trên buồng lái của xe buýt 2 tầng và xe buýt điện.
Khám phá hàng loạt bản đồ mới và nâng cấp như Angel Shores hay European Seaside Valley. Bus Simulator 21 game đưa bạn vào chuyến phiêu lưu khám phá thế giới mở tại Mỹ và châu Âu, nơi chúng ta lái xe băng qua khu công nghiệp, Chinatown đầy màu sắc, vùng thôn quê yên bình hay công viên sôi động. Mỗi bàn chơi và chế độ chơi sẽ tạo ra nhiều thách thức mới để bạn vượt qua, khẳng định đẳng cấp của 1 tài xế xe buýt lành nghề.
Không chỉ lái xe như 1 tài xế thực thụ, người chơi game Bus Simulator 21 còn có thể tùy chỉnh game theo ý muốn - từ lập thời gian biểu cho đến mua bán xe bus, xây dựng lộ trình tối ưu và vô vàn nhiệm vụ khác.
Phiên bản Bus Simulator mới nhất sở hữu hệ thống giao thông và AI thông minh, cải thiện đồ họa, chu kỳ ngày đêm sinh động, mô phỏng giờ cao điểm và thời tiết luôn biến động… Tất cả sẽ mang đến trải nghiệm lái xe chân thực bậc nhất.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

DLC: MAN Bus Pack, Protect Nature Interior Pack, USA Skin Pack, Angel Shores Insider Skin Pack.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-Bit
Processor: Intel Core i3-2120 / AMD Phenom II X4 830 or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 (2GB VRAM) / AMD Radeon R9 280 (2GB VRAM) or higher
Storage: 18 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64-Bit
Processor: Intel Core i5-4440 / AMD FC-8140 or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1070 (8GB VRAM) / AMD Radeon RX Vega 56 (8GB VRAM) or higher
Storage: 18 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Bus Simulator 21
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Bus Simulator 21