GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]130,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

130,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong Metro Exodus, luật chơi đã thay đổi. Không còn những đường hầm xe điện chật hẹp, tối tăm và ẩm thấp ẩn sâu trong lòng đất Moscow, mà bạn sẽ đi lên mặt đất để tham gia vào một chuyến hành trình băng ngang chiều dài nước Nga, từ thủ đô “hoa lệ” đến vùng Viễn Đông xa xôi. Trong cuộc hành trình kéo dài suốt một năm trời này, nhân vật chính Artyom sẽ bỏ phần lớn thời gian trên đoàn tàu hỏa Aurora (Rạng Đông), nhưng mỗi khi anh chàng xuống xe, đó là lúc trò chơi cần đến ngón tay bóp cò của bạn.
Trong Metro Exodus, hệ thống kinh tế dựa trên đạn “xịn” military-grade đã bị hủy bỏ hoàn toàn, bởi lối chơi thế giới mở của game khiến điều này không còn hợp lý. Trong hai phiên bản đầu, các bản đồ chật hẹp và giới hạn cho phép đội ngũ phát triển biết được game thủ sẽ nhận được bao nhiêu đạn, và cân bằng giá trị của các vật phẩm một cách dễ dàng. Nhưng trong một thế giới mở, không thể biết trước được người chơi sẽ làm gì – lùng sục mọi ngóc ngách, đút đầu vào hố xí và lật mọi tảng đá để tìm tiền, hay “cưỡi ngựa xem hoa” và hoàn toàn lờ tịt phần khám phá.
Vì vậy, Metro Exodus cần phải tìm được một điểm cân bằng mới. Game thủ cần đạn dược, bộ lọc khí cho mặt nạ để sống sót, nhưng đó cũng là những tài nguyên mà bạn phải không ngừng tiêu hao. Trò chơi muốn bạn suy nghĩ cẩn thận trước khi sử dụng những viên đạn quý giá của mình, nhưng có thể điều này sẽ ảnh hưởng không tốt đến lối chơi khi khiến game thủ quá ngại ngần khi khai hỏa.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7/8/10
Processor: Intel Core i5-4440 or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 670 / GeForce GTX 1050 / AMD Radeon HD 7870
DirectX: Version 11
Storage: 59 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card

VIDEO GIỚI THIỆU Metro Exodus

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Metro Exodus Việt Hóa