GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát biến người dân thành lũ zombie gớm ghiếc, chính phủ ra sức ngăn chặn nhưng không thành công và đi đến quyết định hủy diệt thành phố cùng với bất cứ ai còn sống sót.
Trong Dying Light, người chơi sẽ vào vai một người sống sót hiếm hoi đang cố gắng chạy trốn khỏi thành phố Harran - nơi đã bị hủy hoại bởi dịch bệnh bí ẩn và tràn ngập lũ xác sống.
Bên cạnh lối chơi hành động tương tự như người anh em Dead Island, Dying Light còn giới thiệu thêm hệ thống parkour dưới góc nhìn ngưới thứ nhất khá độc đáo đã từng xuất hiện ở Mirror's Edge (EA, DICE, 2007) trước đây. Ngoài chạy nhảy vượt chướng ngại vật ở tốc độ cao người chơi sẽ được trang bị thêm cây lao móc giúp nhân vật nhanh chóng đu người lên nóc các tòa nhà để chạy trốn sự truy đuổi của zombie. Tất nhiên trong vai trò một tựa game thế giới mở, bạn vẫn hoàn toàn được tự do trong việc lựa chọn lối chơi: ẩn nấp hoặc rambo.
Dying Light Việt Hóa đưa trải nghiệm sinh tồn với zombie theo phong cách parkour lên một tầm cao mới. Tận hưởng Dying Light với hệ thống Legend hoàn toàn mới, đồ họa được nâng cấp, nhiều cải tiến gameplay. Phần này bao gồm tất cả các nội dung phụ: Be the Zombie, Cuisine & Cargo, Ultimate Survivor Bundle, và The Bozak Horde. Du hành qua ngoài những bức tường của Harran để khám phá một khu vực rộng lớn, nguy hiểm trong Dying Light The Following, một phần mở rộng rất lớn mang tới những nhân vật bí ẩn, những vũ khí chết người mới, những nhiệm vụ không ngờ, và những chiếc xe buggy hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

Updated to version 1.45.0 (14.10.2021); 55 DLC are included.
DLC list: Hellraid, Content Drop #5, Content Drop #4, Content Drop #3, Content Drop #2, Content Drop #1, Content Drop #0, The Following, The Bozak Horde, Be the Zombie, Ultimate Survivor Bundle, Punk Queen Weapon Pack, The Constable Weapon Pack, Wrench Kiss Weapon Pack, Alienware Outfit, Buzz Killer Weapon Pack, Night Club Weapon Pack, Ninja Outfit, Nvidia Outfit, Razer Outfit, Special Agent, Techland Outfit, The Lacerator Weapon Pack, Urban Explorer Outfit, Season Pass, Custom Map Pack.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum
Processor: Intel® Core™ i5-2500 @3.3 GHz / AMD FX-8320 @3.5 GHz
Memory: 4 GB RAM DDR3
Hard Drive: 40 GB free space
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 560 / AMD Radeon™ HD 6870 (1GB VRAM)
DirectX®: Version 11

Recommended
Processor: Intel® Core™ i5-4670K @3.4 GHz / AMD FX-8350 @4.0 GHz
Memory: 8 GB RAM DDR3
Hard Drive: 40 GB free space
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 780 / AMD Radeon™ R9 290 (2GB VRAM)
DirectX®: Version 11

VIDEO GIỚI THIỆU Dying Light

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]