GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Beyond Enemy Lines – Remastered Edition là tựa game hành động bắn súng với đồ họa 3D chất lượng đẹp.  Game kể về thế giới gần đến ngày tận thế hạt nhân, một nhóm người theo chủ nghĩa địa phương của Liên Xô chiếm được con chip điều khiển của một vệ tinh quân sự. Công việc của bạn là khôi phục con chip.
Thế giới đã gần đến ngày tận thế hạt nhân, một nhóm người theo chủ nghĩa địa phương của Liên Xô đã chiếm được con chip điều khiển của một vệ tinh quân sự. Công việc của bạn là khôi phục chip! Được trang bị vũ khí và thiết bị hiện đại, bạn hoạt động trong bí mật tuyệt đối như một con sói đơn độc vượt xa chiến tuyến của kẻ thù.
Suy nghĩ theo cách của bạn, quan sát kẻ thù của bạn, lẻn vào căn cứ của họ và hoàn thành mục tiêu của bạn. Bạn hoàn toàn có quyền tự do lựa chọn con đường của mình – súng rực sáng hay sát thủ thầm lặng – đó là lựa chọn của bạn! Beyond Enemy Lines là một trải nghiệm khốc liệt, không khoan nhượng, nơi các quyết định về kỹ năng và chiến thuật đều quan trọng!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 (64bit)
Memory: 6 GB RAM
DirectX: Version 11
Storage: 6 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64bit)
Memory: 8 GB RAM
DirectX: Version 11
Storage: 6 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Beyond Enemy Lines – Remastered Edition
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Beyond Enemy Lines Remastered Edition