GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]NieR Replicant mở màn vào mùa hè năm 2049 trong một trận bão tuyết. Trong một cửa hàng tạp hóa hiện đại đổ nát, Nier chống lại các cuộc tấn công từ những con quái vật thanh tao để bảo vệ cô con gái nhỏ bị bệnh của mình, Yonah. Sau khi đánh bại lũ quái vật, anh kiểm tra Yonah, người đã bắt đầu ho nặng. Trò chơi sau đó giảm xuống còn 1.312 năm sau, nơi Nier và Yonah hiện đang sống trong một ngôi làng được xây dựng trên tàn tích của một thị trấn cổ. Ngôi làng công nghệ thấp là một trong số những ngôi làng được bao quanh bởi những tàn tích hiện đại hơn như đường ray xe lửa và máy móc công nghiệp. Các khu vực giữa các thị trấn tràn ngập những con quái vật được gọi là Shades tấn công khách du lịch.
Khi căn bệnh của Yonah, Black Scrawl, đã đến giai đoạn cuối, Nier bắt đầu tìm cách chữa trị. Trong khi làm như vậy, Nier tìm thấy một cuốn sách nói rằng, Grimoire Weiss, cuốn sách gợi ý rằng cả hai hợp tác với nhau để sử dụng phép thuật của Weiss và tìm ra phương pháp chữa trị cho Yonah. Trong quá trình tìm kiếm, họ gặp Kainé, một nữ kiếm sĩ nóng tính và hôi của; và Emil, một cậu bé bị bịt mắt có đôi mắt hóa đá nhìn vào bất cứ ai họ nhìn thấy. Sau cuộc hành trình một lúc, ngôi làng bị tấn công bởi một bóng râm khổng lồ; Trận chiến lên đến đỉnh điểm khi Yonah bị bắt đi bởi một bậc thầy Shade đột nhiên xuất hiện – Shadowlord – người mang theo cuốn sách của chính mình, Grimoire Noir.
Trò chơi sau đó tăng vọt lên 5 năm sau đó. Nier và những người khác đang cố gắng tìm các phần của chiếc chìa khóa mà họ tin rằng sẽ giúp họ xác định được vị trí của Shadowlord và Grimoire Noir. Sau khi đánh bại 5 Sắc thái và thu thập chìa khóa, cả nhóm đi đánh bại Shadowlord. Ở đó, Devola và Popola, những nhân vật đã hướng dẫn Nier trong nhiệm vụ của mình, xuất hiện để cố gắng ngăn chặn họ. Họ giải thích rằng hơn 1300 năm trước, loài người phải đối mặt với sự tuyệt chủng do một căn bệnh nan y. Trong một nỗ lực để tồn tại, họ đã tách linh hồn ra khỏi cơ thể bằng cách sử dụng Grimoire Noir và Weiss. Họ tạo ra các bản sao, Bản sao có khả năng kháng bệnh và lên kế hoạch đoàn tụ các linh hồn, hoặc Gestalts, với cơ thể Bản sao khi chết; Devola và Popola là những người máy được thiết lập để giám sát dự án. Theo thời gian, các Nhân bản bắt đầu hình thành danh tính riêng của họ; trong khi Gestalts, hoặc Shades, trở nên hung dữ với chúng.
Nier đánh bại cặp đôi, với Emil hy sinh bản thân để đảm bảo sự tiến bộ của bạn bè. Bên kia sau đó đã đánh bại Shadowlord. Được tiết lộ rằng danh tính thực sự của Shadowlord là dạng Gestalt của Nier từ đoạn mở đầu; Nier mà người chơi có quyền kiểm soát trong phần lớn trò chơi là Bản sao của anh ta. Được thúc đẩy để bảo vệ Yonah của mình, anh là Gestalt đầu tiên và kết hợp cô với Yonah Nhân bản. Tuy nhiên, Yonah ban đầu nói với Gestalt Nier rằng cô có thể nghe thấy tiếng Yonah mới bên trong cô, và cô yêu Replicant Nier cũng như xứng đáng với cơ thể của cô. Cô ấy biến mất, Nier và Yonah được đoàn tụ.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 64-bit
Processor: AMD Ryzen™ 3 1300X; Intel® Core™ i5-6400
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD Radeon™ R9 270X; NVIDIA® GeForce® GTX 960
DirectX: Version 11
Storage: 26 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card
Additional Notes: 60 FPS @ 1280x720

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 64-bit
Processor: AMD Ryzen™ 3 1300X; Intel® Core™ i5-6400
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD Radeon™ RX Vega 56; NVIDIA® GeForce® GTX 1660
DirectX: Version 11
Storage: 26 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible Sound Card
Additional Notes: 60 FPS @ 1920x1080

VIDEO GIỚI THIỆU NieR Replicant

DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP

Cài game NieR Replicant từ xa
Cài game NieR Replicant trực tuyến
Cài game NieR Replicant qua mạng online
Cài game NieR Replicant tại nhà
Cài game NieR Replicant cho máy tính pc
Cài game NieR Replicant cho laptop
Tải game NieR Replicant cho máy tính
Chép game NieR Replicant PC
Chép game NieR Replicant Laptop
cửa hàng cài game NieR Replicant cho máy tính
cửa hàng cài game NieR Replicant cho laptop
địa chỉ cài game NieR Replicant cho laptop
địa chỉ cài game NieR Replicant cho máy tính
đĩa game NieR Replicant
cd game NieR Replicant
usb cài game NieR Replicant
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - NieR Replicant Việt Hóa