GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]NASCAR 21: Ignition định nghĩa lại trò chơi điện tử chính thức của loạt phim đua xe nổi tiếng nhất thế giới. Với đồ họa đáng kinh ngạc và lối chơi nhập vai, NASCAR 21: Ignition mang đến một cấp độ chân thực và bầu không khí hoàn toàn mới cho loạt NASCAR Cup.
Chuỗi NASCAR Cup hoàn chỉnh năm 2021 gồm các tay đua, đội và đường đua chính thức, các cuộc trình diễn trong thế giới thực, bao gồm thiết lập trước cuộc đua chất lượng phát sóng và phát lại sau cuộc đua, cho phép bạn đến gần với thực tế nhất có thể.
Việc điều khiển chiếc xe phản ánh trực tiếp cảm giác lái những cỗ máy đáng kinh ngạc này, và được trang bị gói theo dõi cập nhật đại diện cho lịch trình của giải NASCAR Cup 2021. Khi lá cờ xanh rơi xuống, điều này sẽ đưa bạn vào một hành động căng thẳng, trong khi một bộ hỗ trợ đầy đủ của người lái xe sẽ cung cấp cho các tay đua mới quyền truy cập vào trò chơi.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: 64bit Versions of Windows 10
Processor: Intel Core i5 6600k
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 980 and Radeon RX 580

RECOMMENDED:
OS: 64bit Version of Windows 10
Processor: Intel i7
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1660Ti or AMD Radeon RX 590

VIDEO GIỚI THIỆU NASCAR 21
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - NASCAR 21 Ignition Champions Edition


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: