GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Killsquad mang người chơi đến những hành tinh trong vũ trụ, gặp các giống loài khác nhau và kiếm tiền bằng cách hạ sát hết tất cả chúng nó. Đề tài vũ trụ và quái vật ngoài hành tinh luôn vô cùng vô hạn để các nhà phát triển game sử dụng. Và cũng đã rất lâu rồi tôi không còn thấy một tựa game theo thể loại A-RPG co-op mới nào gây ấn tượng sâu sắc khi giờ đây chỉ toàn Battle Royale với Open World. Rồi bỗng nhiên, Killsquad xuất hiện.
Không sở hữu cốt truyện sâu dày hay lắt léo ảo diệu, Killsquad là tập hợp một nhóm thợ săn liên hành tinh, liên chủng tộc kết hợp với nhau để hoàn thành những nhiệm vụ được yêu cầu để kiếm tiền. Những nhiệm vụ trải dài trên khắp mọi hang cùng ngõ hẻm trong vũ trụ lớn bao lao ngoài kia, với hàng trăm chủng loại quái vật khác nhau. Với sự giúp đỡ của công nghệ tối tân, đồ họa trong game này thật sự vô cùng ấn tượng với độ chi tiết và sắc sảo khác nhau. Dàn nhân vật được chăm chút tỉ mỉ và cẩn thận cùng với hiệu ứng khi sử dụng chiêu thức không hề thua kém bất kỳ tựa game bom tấn nào trên thị trường. Kể cả đám quái vật còn được làm kỹ tới tận… bóng của chính bọn nó phản chiếu lên các bề mặt gồ ghề khác nhau của địa hình kìa. Sự chỉnh chu của NSX Novarama cho thấy game Killsquad chính là con bài chủ lực của họ trong tương lai.
Về lối chơi thì Killsquad đang ẩn chứa nhiều sự sáng tạo của riêng mình. Lối chơi của game cũng khá đơn giản, người chơi sẽ thành lập một tổ đội tối đa là bốn người tham gia để cùng nhau hoàn thành những hợp đồng được giao. Game cũng cung cấp thêm tới 4 sự lựa chọn về nhân vật, với mỗi nhân vật đều có vũ khí và kỹ năng khác nhau để bạn tùy nghi lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Một thanh niên mảnh khảnh với hai cây súng ngắn, một nữ cường nhân với đại kiếm trên tay, một thanh niên “Ninja Lead” với một khẩu súng trường laser và một anh chàng hộ pháp với cây rìu cỡ bự của mình. Mỗi kẻ đều có xuất thân rất khác nhau (sát thủ, tiều phu, lính đánh thuê, biên tập viên Mọt Game,…) nhưng tất cả đều làm chung một nghề: thợ săn tiền thưởng. Với đặc trưng nghề nghiệp, mỗi người đều sở hữu những kỹ năng bá đạo khác nhau để có thể sinh tồn trong những hợp đồng thuê mướn liên hành tinh này. Cộng với góc nhìn thứ ba từ trên cao soi xuống, game thủ sẽ cảm giác như đang chơi những tựa game MMORPG tượng đài kiểu Diablo 3, Path of Exile vì sự tương đồng của nó.
Nhưng điểm thú vị của Killsquad không chỉ đến từ nhân vật, mà còn đến từ hệ thống cấp độ và kỹ năng nữa. Mỗi khi bắt đầu một nhiệm vụ, tất cả các nhân vật đều được đưa về cấp độ 0. Mỗi khi tiêu diệt quái vật trên đường, bạn sẽ được tăng thanh kinh nghiệm và lên cấp. Mỗi mốc cấp độ sẽ cho bạn nâng cấp kỹ năng của mình theo bất cứ hướng nào mà bạn muốn. Tới cấp 6, bạn sẽ được mở khóa ultimate, một chiêu có sát thương khổng lồ trong khoảng thời gian ngắn, y như chơi một tựa game MOBA vậy. Với sự thay đổi này, game sẽ trở nên thú vị hơn nhiều khi bạn phải tìm cách lên cấp 6 trước khi đụng mặt trùm vì sự chênh lệch sức mạnh rất lớn giữa có và không có Ultimate. Nó cũng tránh việc các thánh speedrun ra tay với trò này vì việc thiếu đi Ultimate và các nâng cấp khác giống như tự chấp đối phương một tay một chân vậy. Đa phần người chơi sẽ cố gắng lên cấp 8 để có thể nâng cấp toàn bộ các kỹ năng mới bắt đầu tiến vào khu vực chính. Điều đó thúc đẩy game thủ tìm cách dọn dẹp từng ngóc ngách một trên bản đồ hòng có thể lên kinh nghiệm nhanh nhất có thể. Nhưng cùng đừng nấn ná quá lâu vì càng lúc lượng quái vật sẽ xuất hiện càng nhiều và sẽ không có cách nào dọn dẹp hết một lượt được.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8 (8.1) or 64-bit Windows 10
Processor: Intel® Core i3 or AMD Phenom™ II X3
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 660 or AMD Radeon™ HD 7850 with 2 GB RAM
DirectX: Version 11
Storage: 15 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 10
Processor: Intel Core i7- 3770 @ 3.5 GHz or AMD FX-8350 @ 4 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970/1060 or ATI Radeon R9 series
DirectX: Version 12
Storage: 15 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU KILLSQUAD

DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP

Cài game KillSquad từ xa
Cài game KillSquad trực tuyến
Cài game KillSquad qua mạng online
Cài game KillSquad tại nhà
Cài game KillSquad cho máy tính pc
Cài game KillSquad cho laptop
Tải game KillSquad cho máy tính
Chép game KillSquad PC
Chép game KillSquad Laptop
cửa hàng cài game KillSquad cho máy tính
cửa hàng cài game KillSquad cho laptop
địa chỉ cài game KillSquad cho laptop
địa chỉ cài game KillSquad cho máy tính
đĩa game KillSquad
cd game KillSquad
usb cài game KillSquad
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - KillSquad