GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 7 tiếp nối những diễn biến trong cuộc chiến giữa người, thần và ma từ những phần trước của loạt trò chơi. Sau cuộc chiến ngàn năm giữa thần và ma, Xi Vưu lãnh đạo Ma Tộc không ngừng trỗi dậy, âm mưu chiếm lấy Nhân Giới để tiến công Thần tộc.
Sau nhiều cuộc chiến đã xảy ra, Ma Giới ngày càng mạnh, mẽ những đạo quân của chúng liên tục tấn công vào thế giới loài người, đe dọa trực tiếp sự sống của dân làng nơi đây. 
Một nhóm anh hùng thiên hạ khắp nơi đã quy tụ, đoàn kết quyết bảo vệ dân lành, chống lại lũ yêu ma. Liệu hành trình của họ sẽ diễn ra như thế nào? Ma Tộc có bị đẩy lui hay sẽ đập tan sự chống trả mà chiếm lấy Nhân Giới. Hãy cùng khám phá ngay những bí ẩn ấy trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 7 nhé.
Là một tựa game nhập vai, hành động đề tài kiếm hiệp, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 7 đưa người chơi đến với những nhiệm vụ được giao từ các NPC để tích lũy kinh nghiệm và nhanh chóng lên cấp cũng như tăng sức mạnh và khả năng chiến đấu của bản thân.
Người chơi cần thực hiện nhiệm vụ được giao với nội dung chính bao gồm săn quái, đánh boss, trao đổi thông tin với NPC, thu thập tài nguyên hay tương tác với bối cảnh…
Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ được giao, phần thưởng dành cho người chơi sẽ bao gồm tiền thưởng, trang bị, kinh nghiệm cũng như một số vật phẩm nâng cấp khác.
Dưới góc nhìn thứ ba, trong suốt quá trình chiến đấu, người chơi có thể linh hoạt sử dụng kỹ năng kết hợp di chuyển, né tránh, khinh công để tạo ra những combo chiêu thức hoặc hoá giải đòn tấn công từ kẻ địch của mình.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windowns 10 - 64bit
Processor: Intel Core i5/AMD Ryzen5
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 960 4G or other equivalent graphics card
DirectX: Version 11
Storage: 85 GB available space
Sound Card: Direct Sound Card
Additional Notes: Screen resolution:1920*1080

RECOMMENDED:
OS: Windows 10 - 64bit
Processor: Intel Core i5/AMD Ryzen5
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA RTX 2060 Super or other equivalent graphics card
DirectX: Version 12
Storage: 85 GB available space
Sound Card: Direct Sound Card
Additional Notes: Screen resolution:2560*1440

HƯỚNG DẪN VIỆT HÓA:

- Vào \Engine\Binaries\ThirdParty\Steamworks\Steamv147\Win64, mở file steam_emu.ini.
- Tìm dòng Language= <ngôn ngữ>, sửa lại thành Language=schinese
- Muốn đổi lại tiếng anh thì sửa lại thành Language=english

VIDEO GIỚI THIỆU Chinese Paladin Sword and Fairy 7


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]






[/video]

0 nhận xét trên - Sword and Fairy 7 Việt Ngữ - Tiên kiếm kỳ hiệp 7 Việt Hóa