GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Toàn bộ trò chơi xoay quanh chủ đề bóng tối và ánh sáng, do đó đảm bảo rằng hệ nhị phân luôn xuyên suốt. Cùng với đó, nhân vật chính Alan Awake được coi là người sinh ra ánh sáng, trong khi kẻ thù, Mr. Scratch, được coi là ác nhân của bóng tối. Trò chơi cho rằng trận chiến này là trận cuối cùng, vì ông Scratch sẵn sàng lấy đi tất cả những gì được Alan ấp ủ. Sợ hãi rằng mình sẽ không còn gì trên thế giới này ngoài sự cô đơn và cô lập, Alan đã vùng lên và chiến đấu để giành lấy quyền yêu cầu tất cả những gì dành cho mình.
Nhưng thực tế ảo ập đến với anh khi anh hiểu rằng thế giới chủ yếu là ảo ảnh, cho phép anh chỉ nhìn thấy một phần của nó. Giờ đây, toàn bộ câu chuyện đang tái hiện, Alan gặp Emma, ​​người ít nhiều trông thực sự giống với ông Scratch. Cô ấy được coi là công cụ tối thượng giữa hai thế lực, vì cô ấy gợi ý Alan rằng một cách để ngăn chặn thực tế đen tối chỉ nằm trong tầm tay cô ấy. Bằng cách bảo vệ máy đánh chữ sẵn sàng tạo ra sự thay đổi, Alan đã quyết định tạo ra một thực tế bao gồm ánh sáng và một thế giới tốt đẹp hơn để sống.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Alan Wake System Requirements (Minimum)
CPU: Info
CPU SPEED: Dual Core 2 GHz Intel or 2.8 GHz AMD
RAM: 2 GB
OS: Windows XP/Vista/7
VIDEO CARD: GeForce 8800 GT or Radeon HD 2900 Pro
PIXEL SHADER: 3.0
VERTEX SHADER: 3.0
SOUND CARD: Yes
FREE DISK SPACE: 8 GB
DEDICATED VIDEO RAM: 512 MB

Alan Wake Recommended Requirements
CPU: Info
CPU SPEED: Quad Core 2.66 GHz Intel or 3.2 GHz AMD
RAM: 4 GB
OS: Windows 7
VIDEO CARD: GeForce GTX 275 or Radeon HD 4870
PIXEL SHADER: 4.0
VERTEX SHADER: 4.0
SOUND CARD: Yes
FREE DISK SPACE: 8 GB
DEDICATED VIDEO RAM: 1 GB

VIDEO GIỚI THIỆU Alan Wake
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Alan Wake Việt Hóa