GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Pathfinder: Wrath of the Righteous là một game CRPG sâu đến mức có thể có cá voi ở dưới đó. Với vô số dòng nhân vật để lựa chọn, mỗi dòng lại được chia thành các nguyên mẫu phụ, và một số dòng chỉ xuất hiện khi bạn đạt đến những cấp độ nhất định.
Những con đường thần thoại về cơ bản cho phép nhân vật trở nên bất tử khi bạn có thể lựa chọn giữa một số yếu tố của thời kỳ á thần. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ câu chuyện trước khi lựa chọn.
Đầu tiên, bạn sẽ có cơ hội "mở khóa" các con đường thần thoại khi tiếp xúc với các loại năng lượng siêu nhiên. Bạn có thể mở khóa bao nhiêu tùy thích và không thể bỏ sót hai thứ đầu tiên - thiên thần và ác quỷ. Những thứ khác hiển thị trong 2 chương đầu tiên khi bạn thực hiện các nhiệm vụ phụ và khám phá. Khi mở khóa các đường dẫn thần thoại thì các tùy chọn đối thoại liên quan sẽ xuất hiện.
Kẻ thù chính trong Pathfinder: Wrath of the Righteous là những con quỷ và chúng có nhiều khả năng kháng đáng nể. Khi bạn di chuột vào chân dung của một con quỷ theo để xem chỉ số của chúng và bạn thường thấy khả năng kháng các nguyên tố lửa, axit và băng và thường là khả năng miễn nhiễm với điện và chất độc. Chúng có khả năng kháng sát thương, kháng phép và một số miễn nhiễm với các phép thuật ảnh hưởng đến tâm trí hoặc có khả năng nhìn thấy thực sự, giúp chúng miễn nhiễm với ảo ảnh.
Trong Pathfinder: Wrath of the Righteous có rất nhiều cạm bẫy cho người chơi mới, các chiến công và nhiều tùy chọn được cài cắm và người chơi sẽ không nhận ra điều gì sai sai đang diễn ra. Nếu bạn không thích cách xây dựng nhân vật hiện tại, hãy nói chuyện với Hilor để reset và bắt đầu lại từ đầu. Một vài lần reset đầu tiên là miễn phí, nhưng sau đó bạn sẽ phải trả phí.
Hilor bắt đầu từ Trái tim của Người bảo vệ, sau đó trong chương 3 anh ta chuyển đến tầng hai của quán trọ không tên của Drezen. Trong chương 2, anh ấy sẽ không có mặt và bạn sẽ bị mắc kẹt với các lựa chọn của mình trừ khi bạn tải xuống một trong những bản mod tiện dụng của Pathfinder: Wrath of the Righteous.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7
Processor: Intel(R) Core(TM) i3-2310M CPU @ 2.10GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: Intel(R) Intel HD Graphics 620
Storage: 50 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i7 CPU 920 @ 2.67GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti
Storage: 50 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Pathfinder Wrath of the Righteous
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Pathfinder Wrath of the Righteous