GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Diablo II: Resurrected được các kỹ sư phần mềm đến từ Blizzard gần như làm lại hoàn toàn với một bộ engine hoàn toàn mới.
Tất cả các nhân vật, vật thể, môi trường lẫn hiệu ứng đều “thoát thai” khỏi nền tảng đồ họa 2.5D cũ kỹ, độ phân giải thấp để “biến hoá” thành nền tảng đồ hoạ 3D hoàn toàn với những công nghệ đổ bóng, ánh sáng và hiệu ứng vật lý hoàn toàn mới: độ phân giải tối đa ở mức 4K (2160p) và hỗ trợ âm thanh vòm 7.1 Dolby Surround.
Mặc dù có nhiều người cho rằng hãng đã sử dụng lại engine “tự trồng” sử dụng trong các phiên bản Diablo III trước đây, thế nhưng theo một vài nguồn tin “rò rỉ” cách đây không lâu thì phiên bản này sử dụng một phiên bản tuỳ chỉnh của Unreal Engine.
Mặc dù phiên bản chơi thử Diablo II: Resurrected cho thấy tựa game được thực hiện trên nền một engine mới toanh, thế nhưng trên thực tế đây vẫn là một tựa game được Blizzard xếp vào loại “Remastered”.
Chính vì thế mà lối chơi của tựa game này cũng được “phục chế” gần như nguyên vẹn từ phiên bản Diablo II: Lord of Destruction trước đây.
Bạn vẫn phiêu lưu đánh quái từ các con nhép, các mini-boss trong các khu vực, càn quét các hầm ngục (dungeon), nâng cấp các phép thuật và kỹ năng quen thuộc, nâng cấp đồ đạc với các món đá quý và đeo đầy người những lá bùa (Charm) hay cổ tự (Rune) để tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình, đối đầu với những con trùm mạnh mẽ thuộc loại… “đấm phát chết ngay” nếu như bạn không cố gắng “cày cuốc” cho nhân vật của mình.
Những màn chơi và hầm ngục đều được tạo ra theo một cách ngẫu nhiên dựa trên một số nguyên tắc nhất định, giống hệt như trên phiên bản gốc, điều này làm cho mỗi lần chơi lại là một thử thách hoàn toàn mới đối với người chơi.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows® 10
Processor: Intel® Core i3-3250/AMD FX-4350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GTX 660/AMD Radeon HD 7850
DirectX: Version 11
Storage: 30 GB

VIDEO GIỚI THIỆU Diablo II Resurrected

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Diablo II Resurrected (Diablo 2 Remake) [Offline]