GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Black Mesa là sự mô phỏng lại Half-Life của Valve Software.Trong lần trở lại này Black Mesa mang đến cho người chơi tất cả những nội dung cơ bản của phiên bản Half-Life gốc với phần chơi single-player dài hơn 10 tiếng.
Black Mesa tái tạo Half Life với bối cảnh, vũ khí, game play… khá hoàn hảo cùng với một số chi tiết khác một cách hợp lý. Black Mesa nhấn mạnh và một số vũ khí với hiệu ứng độc đáo, chuyển động tuyệt vời làm mãn nhãn người chơi.
Cách kể chuyện của Black Mesa khá đặc biệt, sử dụng toàn bộ công nghệ đồ họa hoàn toàn mới, sự có mặt của các chi tiết chính xác đến tuyệt đối. Ngoài ra Black Mesa cũng được trang bị những bản nhạc nền khiến cho người chơi vô cùng thoải mái và thư giãn, chìm đắm trong không gian game đầy kịch tính.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows® 7 (32/64-bit)/Vista or Greater
Processor: 2.6 Dual Core Processor or Greater
Memory: 6 GB RAM
Graphics: 2 GB Dedicated Video Card or Greater
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Storage: 20 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows® 7 (32/64-bit) or Greater
Processor: 3.2 Quad Core Processor or Greater
Memory: 8 GB RAM
Graphics: 4 GB Dedicated Video Card or Greater
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Storage: 20 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Black Mesa: Definitive Edition[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Black Mesa Definitive Edition