GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]100,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

100,000 đ
[/tomtat] [chitiet]PREPAR3D game mô phỏng lái máy bay cực hay cho PC. Bạn muốn thử cảm giác được ngồi trong buồng lái máy bay ư ? Prepar3D là sự lựa chọn chính xác của bạn rồi đấy. Đây là tựa game mô phỏng được đánh giá là có những chi tiết giống thật đến mức hoàn mỹ. Đây cũng là người anh em của FSX. 
Prepar3D v4.5 tiếp tục xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc và những tiến bộ được thực hiện cho nền tảng này bằng cách mang lại các tính năng, cải tiến và bản sửa lỗi mới trên toàn bộ bảng. Hệ thống chiếu sáng ban đêmerrain đã được đại tu để tăng thêm chi tiết hình ảnh và độ rõ nét. Các đường cao tốc chiếu sáng qua cảnh quan thành phố hơn bao giờ hết và môi trường đô thị trải dài đến tận chân trời với kết cấu ban đêm có độ phân giải cao hơn. Các cải tiến bổ sung đã được thực hiện trên toàn bộ nền tảng, từ hoạt ảnh nhiều người chơi mượt mà hơn, hiệu suất Thực tế ảo (VR) cao hơn, đến ánh sáng và cân bằng màu sắc được cải thiện dựa trên Kết xuất vật lý (PBR).

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
OS: Microsoft Windows 7 (32-bit)
Processor: 2.0 GHz
RAM: 4 GB RAM
Graphics: Graphics card with Full DirectX 11 Support and 1 GB Video Memory
Storage: 30GB

RECOMEMDED
OS: Microsoft Windows 10 (64-bit)
Processor: Quad Core @ 3.5 GHz + (e.g. Intel Core i7/i9)
RAM: 16 GB RAM
Graphics: 8 GB + (e.g. NVIDIA GeForce GTX 1080 Ti)
Storage: 30GB

VIDEO GIỚI THIỆU Prepar3D v4.5

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Prepar3D v4.5 - P3D v4.5 [Offline]