GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Xây dựng thế giới hoang dã trong game mô phỏng kết hợp chiến lược Planet Zoo. Đây là sản phẩm mới đến từ Frontier Developments - nhà phát triển Planet Coaster và Jurassic World Evolution.
Trong Planet Zoo PC, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng các công trình, quản lý vườn thú và tương tác với những sinh vật sống - đối tượng có suy nghĩ, cảm xúc và phiêu lưu khám phá khắp thế giới mà bạn tạo xung quanh chúng.
Trải nghiệm chiến dịch toàn cầu hoặc để trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa trong chế độ Sandbox tự do. Tạo môi trường sống độc đáo và cảnh quan rộng lớn, đưa ra những quyết định lớn và lựa chọn có ý nghĩa, nuôi dưỡng các loài vật trong khi xây dựng, quản lý vườn thú hoang dã hoành tráng này!
Tương tác với thế giới động vật hoang dã tuyệt vời. Từ sư tử nghịch ngợm đến voi bí ẩn, mọi loài vật trong game Planet Zoo đều biết suy nghĩ, có cảm xúc cùng với hình thức độc đáo, cá tính riêng biệt. Xây dựng môi trường sống chi tiết để tái tạo ngôi nhà tự nhiên cho các loài vật, nghiên cứu và quản lý từng loài để chúng phát triển, chăm sóc cả gia đình, nhân giống và tiếp tục thế hệ tiếp theo.
Quản lý thế giới sống động theo cách mà chúng phản hồi trước mỗi quyết định của bạn. Tập trung vào bức tranh lớn hoặc kiểm soát từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Khách thăm quan luôn phấn khích trước những triển lãm động vật hoang dã. Sứ mệnh của bạn là phát triển vườn thú bằng công nghệ mới, nhân giống và đưa động vật trở về thế giới hoang dã. Lựa chọn của bạn sẽ được hiện thực hóa trong khu bảo tồn động vật hoang dã này.
Các công cụ xây dựng mạnh mẽ trong Planet Zoo sẽ giúp bạn tạo nên 1 vườn thú độc nhất. Mọi quyết định của người chơi sẽ tác động trực tiếp đến cuộc sống của các con vật và trải nghiệm của khách du lịch. Hãy giải phóng trí tưởng tượng của bạn bằng cách đào thêm sông suối, đắp đồi, mở đường và hang động. Xây dựng vườn thú với chủ đồ đặc sắc cùng hàng trăm yếu tố khác.
Tham gia cộng đồng Planet Zoo và chia sẻ với cả thế giới môi trường sống sáng tạo mà bạn gây dựng nên thông qua Steam Workshop.
Ngắm nhìn thiết kế của bạn được áp dụng trong vườn thú trên toàn thế giới hoặc khám phá những nội dung mới mẻ do cộng đồng Planet Zoo chia sẻ hàng ngày.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
Processor: Intel Core i5-2500 3.3 GHz / AMD FX-6350 3.9 GHz
Graphics: 2 GB GeForce GTX 770 / Radeon R9 270X
Memory: 8 GB RAM
Disk space: 16 GB HDD
Operating system: Windows 7(SP1)/8.1/10 64-bit

RECOMENDED
Processor: Intel Core i7-4770K 3.5 GHz / AMD Ryzen 5 1600 3.2 GHz
Graphics: 8 GB GeForce GTX 1070 / Radeon RX 580
Memory: 16 GB RAM
Disk space: 16 GB HDD
Operating system: Windows 10 64-bit

VIDEO GIỚI THIỆU Planet Zoo

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Planet Zoo Việt Hóa