GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Metro: Last Light Redux là phiên bản tiếp theo của Metro: Last Light được đánh giá cao, được xây dựng lại trong lần lặp mới nhất và tuyệt vời nhất của Engine 4A dành cho những người mới đến thế hệ tiếp theo sẽ có cơ hội trải nghiệm một trong những game bắn súng theo câu chuyện hay nhất mọi thời đại; một cuộc phiêu lưu sử thi kết hợp hấp dẫn kinh nghiệm sống sót, thăm dò và chiến đấu chiến thuật và tàng hình.
Phiên bản dứt khoát này cũng bao gồm tất cả các DLC đã phát hành trước đó, thêm 10 giờ thưởng nội dung một người chơi vào chiến dịch solo khổng lồ. Người hâm mộ của trò chơi gốc sẽ nhận thấy các tính năng mới và cải tiến lối chơi, bao gồm cả hoạt ảnh cận chiến mới, khả năng kiểm tra đồng hồ và nguồn cung cấp đạn của bạn khi đang bay và các hoạt ảnh trình phát toàn thân mới.
Và những người ủng hộ lối chơi theo định hướng sống còn kinh dị hơn của prequel “Metro 2033” sẽ tìm ra một cách mới để trải nghiệm chiến dịch nhờ sự ra đời của hai kiểu Play độc đáo – Survival và Spartan. Các cựu biến đổi Ánh sáng cuối cùng từ một kinh nghiệm chiến đấu tàng hình theo hướng hành động hơn đến một cuộc chiến đốt cháy chậm, đầy sức sống cho sự sống còn. Với chế độ Ranger huyền thoại bao gồm để cung cấp thêm một lớp thách thức và ngâm mình, Metro: Last Light Redux cung cấp giờ chơi AAA cho một mức giá đáng kinh ngạc.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
OS: Windows Vista, 7, or 8
Processor: Dual Core CPU (2.2+ GHz Dual Core CPU or better)
Memory: 2 GB RAM
Graphics: DirectX 10, Shader Model 3 compliant graphics cards (GeForce 8800 GT 512 MB, GeForce GTS 250, etc)
DirectX: Version 10
Hard Drive: 10 GB available space

RECOMENDED
OS: Windows 7 or 8
Processor: Any Quad Core or 3.0+ GHz Dual Core CPU
Memory: 4 GB RAM
Graphics: DirectX 11 compliant graphics card (GeForce GTX 480 and above)
DirectX: Version 11
Hard Drive: 10 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Metro Last Light Redux Việt Ngữ
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Metro Last Light Redux Việt Hóa