GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Mecha Knights: Nightmare là game đại chiến robot phong cách bắn súng hành động hậu tận thế. Tham gia vào các trận chiến hoành tráng khi mech tùy chỉnh đã sẵn sàng đối đầu với vô số quái vật khủng!
Vào năm 2049, ở đỉnh điểm của Chiến tranh Lạnh thứ hai, một cuộc xung đột toàn diện giữa NATO và liên minh Nga-Trung sắp nổ ra. Giữa lúc căng thẳng, một sự cố bí ẩn đưa cả thế giới vào một cuộc chiến tận thế. Những sinh vật ác mộng không rõ nguồn gốc đột nhiên bắt đầu xuất hiện, đẩy thế giới vào khủng bố và hỗn loạn. Một phi công trẻ người Mỹ, Ethan, bị cuốn vào giữa tất cả, khi những nỗi kinh hoàng chưa kể bùng phát trên bề mặt hành tinh. Anh ta sẽ phải chiến đấu với đám quái vật vô tận trong Mobile Armor, một Mech mạnh mẽ có thể tùy chỉnh.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 10/64
Processor: Core i7-6800K
Memory: 12 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 970 4GB
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 10/64
Processor: Core i7-8086K
Memory: 12 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1060 6 GB
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Mecha Knights Nightmare
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Mecha Knights Nightmare