GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]120,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

120,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Câu chuyện của Kingdom Come Deliverance xoay quanh Henry – con trai của một thợ rèn có tiếng tại ngôi làng Skalitz, có thể không thực sự khắc nghiệt và tàn bạo như đa số người mong đợi, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thành công trong việc khắc họa bức tranh đầy chân thực của Trung Cổ thế kỷ 15. Thời khắc mà cuộc nội chiến bùng nổ khiến đất nước bị giày xéo bằng bạo lực sau khi hoàng đế Wenceslaus Đệ Tứ bị giam cầm bởi chính anh trai mình, cũng là lúc mà các lãnh chúa kết bè kéo cánh và bận rộn với những mưu đồ của riêng mình. Những anh hùng hào kiệt đơn giản là không tồn tại trong mốc thời gian này, và bạn – Henry, đơn giản chỉ là một quân tốt vô tình được chọn để đặt vào một phe trên bàn cờ mà thôi.
Để cho dễ hình dung thì bạn có thể tách bạch nội dung của Kingdom Come Deliverance ra thành hai phần: mạch truyện chính đậm chất “The Name of The Rose” dõi theo Henry trong cuộc hành trình đoạt lại thanh kiếm cuối cùng từ người cha đã khuất, gián tiếp đưa người chơi vào cuộc đua chính trị giữa những bá tước tại Bohemia đối đầu với lực lượng lính đánh thuê Cuman của kẻ lật đổ ngai vàng Sigismund. Phần còn lại của trò chơi là tập hợp những mẩu chuyện ngắn, đôi khi nối kết hoặc… chẳng liên quan tới mạch truyện chính, nhưng được thực hiện để cho người chơi cái nhìn rõ nhất về xứ sở Bohemia, về tập quán, những quy luật, giáo lý, tín ngưỡng, chênh lệch về địa vị và quyền uy, và có lẽ là cả sự đồng cảm giữa con người đối với con người. Kingdom Come Deliverance không phải là trò chơi nhập vai đầu tiên vận dụng cấu trúc như một cuốn truyện ngắn theo phong cách “The Canterbury Tales”, nhưng bối cảnh của nó đóng góp một phần không nhỏ tạo nên tác động của những mẩu chuyện này.
Tất cả những yếu tố trên được thực hiện một cách rành mạch nhất nhờ vào lối dẫn chuyện đầy sắc bén và diễn xuất đầy tự nhiên của dàn nhân vật trong Kingdom Come Deliverance, và đáng ngạc nhiên hơn nữa là sự tồn tại của giọng điệu hài hước thấm nhuần trong kịch bản của trò chơi. Chúng ta đang nói đến một tựa game khởi đầu bằng cảnh tượng lính Cuman tàn sát dân thường dã man và buộc người chơi chôn cất người thân của mình dưới con mưa lạnh lẽo, thế nhưng 30 giờ sau và người chơi đứng trên bục thuyết giáo bên trong một nhà thờ nhỏ, chỉ trích Công Giáo bằng cách trích dẫn triết gia Jan Hus sau khi tỉnh dậy khỏi trạng thái say xỉn tột độ.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

update 1.9.6 (16.06.2020)
DLC list: A Woman's Lot, Band of Bastards, The Amorous Adventures of Bold Sir Hans Capon, From the Ashes, HD Texture Pack, HD Sound Pack, HD Voice Pack, Treasures of the Past, Soundtrack (mp3).

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: OS 64-bit Windows 7 or 64-bit Windows 8 (8.1) or Windows 10
Processor: Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz, AMD CPU Phenom II X4 940
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 660, AMD GPU Radeon HD 7870
DirectX: Version 11
Storage: 70 GB available space
Sound Card: Integrated
Additional Notes: SSD recommended

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: OS 64-bit Windows 7 or 64-bit Windows 8 (8.1) or Windows 10
Processor: Intel CPU Core i7 3770 3,4 GHz, AMD CPU AMD FX-8350 4 GHz
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Nvidia GPU GeForce GTX 1060, AMD GPU Radeon RX 580
DirectX: Version 11
Storage: 90 GB available space
Sound Card: Creative SOUND BLASTER Zx
Additional Notes: SSD recommended

VIDEO GIỚI THIỆU Kingdom Come: Deliverance việt hóa

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]