GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]150,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

150,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dòng thời gian của Gears of War 4 tiếp tục câu chuyện vào thời điểm 25 năm sau sự kiện Gears of War 3, nhân loại đã tiêu diệt được nữ hoàng Myrrah và bè lũ quái vật Locust của mụ. Chủng quái vật đột biến Lambent cũng bị quét sạch khỏi bề mặt tinh cầu Sera, nhân loại từ từ khôi phục từ đống đổ nát của chiến tranh. Di chứng để lại từ những cuộc chiến chính là khí hậu của toàn bộ hành tinh Sera bị thay đổi nghiêm trọng do quả bom phản vật chất imulsion mà tiến sĩ Adam Fenix đã kích hoạt (xem lại cốt truyện Gears of War 3 để nắm thêm chi tiết). Những cơn bão từ và cuồng phong liên tục diễn ra khiến con người không lúc nào bình yên, dân số trên toàn cầu suy giảm nghiêm trọng.
Để bảo vệ người dân, liên minh chính phủ COG phải xây dựng các thành phố với nhiều bức tường kim loại khổng lồ để chống lại các cơn bão. Đồng thời, COG cũng áp dụng thiết quân luật với một hệ thống hành pháp dựa trên trí tuệ nhân tạo, họ tiến hành các xưởng lắp ráp người máy (tên gọi chung là DeeBees) và tạo ra hệ thống vũ trang người máy để bảo vệ trị an. Điều hành chính sách thiết quân luật này là thủ tướng Mina Jinn của chính quyền COG. Dĩ nhiên có nhiều người không bằng lòng với Jinn, nên họ ra khỏi bức tường bên ngoài các thành phố, thành lập những căn cứ riêng, nhóm người này gọi là Outsider.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
Processor: Intel Core i3 / AMD FX-6000
Graphics: 2 GB GeForce GTX 760 / 3 GB Radeon R9 280
Memory: 8 GB RAM
Disk space: 60 GB HDD
Operating system: Windows 10

RECOMENDED
Processor: Intel Core i5 / AMD Ryzen 3
Graphics: 4 GB GeForce GTX 970 / Radeon RX 570
Memory: 8 GB RAM
Disk space: 60 GB HDD
Operating system: Windows 10

VIDEO GIỚI THIỆU Gears of War 4

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Gears of War 4