GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Comanche sẽ tạo ra những ấn tượng ban đầu cho người mới rằng đây là một tựa game dễ chơi, dễ thuần thục và nặng tính giải trí, thế nhưng, đừng để cảm giác đó đánh lừa bởi vì Comanche của ngày trước lẫn hiện tại thực chất hoàn toàn không giống như vậy. Cái cảm giác lái trực thăng trong Comanche rất thử thách và đòi hỏi nhiều thời gian để có thể thuần thục, đó chỉ mới là cầm lái chứ chưa thêm vào khoản chiến đấu nữa đấy.
Comanche không hẳn là một tựa game thiên hoàn toàn về mô phỏng quân sự và khó nhằn kiểu như trong các phiên bản trước, nhưng cũng chẳng phải dễ để mà biểu diễn liên hồi như trong Battlefield hay Apache Air Assault ra mắt cách đây đúng 10 năm. Bạn phải học cách cân bằng giữa di chuyển ngang dọc, trên dưới một cách nhịp nhàng trước khi nghĩ đến lúc ra chiến trường thật sự.
Dù lối chơi của Comanche sẽ khiến nhiều người tiêu tốn kha khá thời gian để làm quen, nhưng khi vượt qua được những rào cản ấy, những trận chiến sẽ được tỏa sáng. Mỗi chiếc trực thăng được trang bị khá nhiều vũ khí khác nhau trải dài từ tên lửa, súng đại liên… Mỗi loại đều là có hạn nên không phải muốn xài tùy tiện thế nào cũng được.Đặc biệt hơn, đi kèm với trực thăng, những chiếc máy bay không người lái (Drone) có thể tách ra và độc lập tác chiến. Đây là điểm khá thú vị vì ngoài chức năng do thám, chúng có thể chiến đấu như một chiếc trực thăng thứ hai.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 10
Processor: Intel Core i5-7200U or AMD equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX960 (minimum nVidia drivers 462.31) or AMD equivalent (minimum AMD drivers 21.4.1)
DirectX: Version 11
Storage: 35 GB available space
Additional Notes: Requires a 64-bit processor and operating system

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 10
Processor: Intel Core i7 7700 or AMD equivalent
Memory: 16 GB RAM
Graphics: GeForce GTX1060 or AMD equivalent
DirectX: Version 11
Storage: 35 GB available space
Additional Notes: Requires a 64-bit processor and operating system

VIDEO GIỚI THIỆU Comanche
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Comanche