GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Escape from Tarkov là  game nhập vai / giả lập hành động góc nhìn thứ nhất trực tuyến mạnh mẽ và thực tế với các tính năng MMO và hướng dẫn theo câu chuyện.
Với mỗi ngày trôi qua, tình hình ở vùng Norvinsk ngày càng trở nên phức tạp hơn. Chiến tranh không ngừng ở Tarkov đã gây ra sự hoảng loạn lớn; người dân địa phương đã rời khỏi thành phố, nhưng những người ở lại đang tìm cách cải thiện vận mệnh của họ bằng cách trả giá của những người khác. Sau khi chấp nhận thực tế mới, những người dân địa phương Tarkov man rợ – “Scavs” đã đổ xô vào các băng nhóm vũ trang tốt và bắt đầu chia lại thành phố. Ngày nay, Tarkov bị ngăn cách bởi những biên giới không thể nhìn thấy, do các nhóm khác nhau kiểm soát. Những tay súng tham lam lợi ích sẽ tìm mọi cách để có được con đường của họ, bao gồm cả việc sát hại dân thường và đối đầu trực tiếp với hai công ty quân sự tư nhân. Người chơi sẽ phải trải nghiệm cuộc sống trong làn da của một trong những người lính đánh thuê sống sót sau giai đoạn đầu của cuộc xung đột Tarkov. Sau khi chọn một trong các bên – USEC hoặc BEAR – nhân vật của người chơi bắt đầu tìm đường ra khỏi thành phố. Tarkov bị quân đội Liên hợp quốc và Nga phong tỏa, chuỗi cung ứng bị cắt, mất liên lạc với chỉ huy tác chiến, và trong những điều kiện này, mọi người phải đưa ra lựa chọn của riêng mình về việc phải làm và làm thế nào để thoát khỏi đô thị hỗn loạn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7/8/10 64-bit
Processor: Intel Core 2 Duo, i3 2.4 GHz or AMD Athlon, Phenom II 2.6 GHz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: DX9 compatible with 1 GB VRAM

VIDEO GIỚI THIỆU ESCAPE FROM TARKOV[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Escape from Tarkov