GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Dungeons and Dragons Dark Alliance là tựa game hành động giả tưởng phiêu lưu góc nhìn thứ ba thú vị, trong đó bạn phải du hành đến Thung lũng Icewind và chiến đấu với Ác ma đang tập trung ở đó …
Sự hỗn loạn ngự trị ở Thung lũng Icewind. Cái ác bao trùm toàn bộ khu vực, những gã khổng lồ băng giá hoành hành và tiêu diệt tất cả mọi người và mọi thứ trên đường đi của chúng, những con rồng đang làm điều đó rất khó tưởng tượng, và ngay cả đội quân của Ác ma cũng đang tập trung trong khu vực và chuẩn bị bắt đầu tấn công. Đương nhiên, và trong một bầu không khí kỳ lạ như vậy, các anh hùng không thể không xuất hiện, những người sẵn sàng chấp nhận rủi ro và cố gắng chống trả, và bạn sẽ chỉ đóng vai một trong những anh hùng này.
Một đội gồm bốn anh hùng đang tiến vào Thung lũng gió băng, và bạn phải trở thành một trong số họ. Nhưng bằng cách này, bạn có thể tham gia cuộc hành trình này, với tư cách là một phần của những anh hùng được điều khiển bởi trí thông minh nhân tạo và là một phần của những anh hùng được điều khiển bởi bạn bè, nhưng trước tiên bạn cần tải xuống Dungeons and Dragons Dark Alliance miễn phí thông qua torrent dưới đây và bắt đầu trò chơi. Ngoài ra còn có một chế độ câu chuyện hợp tác được suy nghĩ kỹ lưỡng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Processor: AMD FX 8320 / Intel Core i5-6600K @ 3.5GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD Radeon R7 360 / NVIDIA GTX 750 ti
Storage: 50 GB available space

RECOMMENDED:
Processor: 3.6GHz AMD Ryzen 5 3600 / Intel Core i5-9600K @ 3.7GHz
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD RX Vega 56 / NVIDIA GTX 1660 ti
Storage: 50 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Dungeons & Dragons Dark Alliance
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]