GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Từ trước tới nay, đề tài về các thảm họa luôn kích thích trí tò mò, muốn khám phá của con người. Và các nhà làm phim/làm game đã tận dụng nó để lên những ý tưởng độc đáo nhất, xây dựng nên những câu chuyện tâm linh nhằm thỏa mãn tính hiếu kỳ của người hâm mộ.
Chúng ta đều biết thảm họa hạt nhân sẽ dẫn tới hậu quả nào. Thảm họa Chernobyl năm 1986 cho tới giờ vẫn khiến con người cảm thấy có chút sợ sệt khi nhắc lại. Không ai biết đằng sau những lớp bụi phóng xạ đầy nguy hiểm kia ẩn chứa những bí mật gì, những loài nào có thể tồn tại hay như liệu có xuất hiện những sinh vật kỳ dị như trí tưởng tượng của loài người hay không?
Bối cảnh của Chernobylite sẽ được xây dựng dựa trên Thảm họa Chernobyl, một sự kiện xảy ra vào ngày 26 tháng 4 năm 1986. Khi đó, nhà máy điện nguyên tử Chernobyl tại Pripyat, Ukraina đã phát nổ. Đây được coi là vụ tai nạn hạt nhân nghiêm trọng nhất trong lịch sử năng lượng hạt nhân.
Cốt truyện của Chernobylite nói về một nhà vật lý trẻ tuổi. Thảm họa Chernobyl đã cướp đi cô bạn gái của anh, và nỗi đau này vẫn ám ảnh suốt 30 năm sau đó. Vì vậy, cách tốt nhất để chấm dứt tình trạng này là anh phải lên đường tới khu vực phóng xạ Chernobyl để tìm câu trả lời cho những ám ảnh về bạn gái mình.
Tại khu vực bị ô nhiễm phóng xạ quá nặng này, nhà vật lý trẻ tuổi phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm. Những kiến thức anh học được trong hàng chục năm qua có thể sẽ giúp anh sống sót. Tuy nhiên, mối hiểm nguy nhà vật lý phải đối mặt không phải chỉ về quân đội, bụi phóng xạ, mà còn cả những thực thể loài người chưa biết tới từ chiều không gian khác nữa. Ẩn sâu trong các tầng lớp phóng xạ dày đặc trong Chernobyl, hàng loạt bí ẩn kinh hoàng nhất đang chờ đón nhà vật lý và game thủ.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM
Processor: Intel Core i5-2500K 3.3 GHz
Graphics: 2 GB GeForce GTX 660 / Radeon R7 260
Memory: 8 GB RAM
Disk space: 40 GB HDD
Operating system: Windows 7 SP1 64-bit

RECOMENDED
Processor: Intel Core i7-4790K 4.0 GHz
Graphics: 4 GB GeForce GTX 970 / Radeon RX 480
Memory: 16 GB RAM
Disk space: 40 GB HDD
Operating system: Windows 7(SP1)/8/10 64-bit

VIDEO GIỚI THIỆU Chernobylite
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Chernobylite