GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]90,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

90,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Loạt trò chơi Yakuza tiếp tục phát triển và giờ đây các nhà phát triển đã quyết định tập trung vào nền tảng PC, mặc dù trước đó họ đã cố gắng tạo ra trò chơi dành riêng cho máy chơi game. Đồng thời, phần mới của cuộc phiêu lưu đã nhận được những cải tiến tối đa và đồng thời trở nên khá thú vị. Thực tế là nhờ tất cả những thay đổi này, Yakuza Like a Dragon không chỉ trở nên nhập vai hơn mà còn nhận được các yếu tố jRPG. Nhiều người hâm mộ phàn nàn rằng những thay đổi này đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự quan tâm từ lối chơi. Nhưng thực tế không phải vậy. Yakuza Like a Dragon hóa ra độc đáo và cực kỳ thú vị, cho phép bạn trở thành anh hùng của Nhật Bản một lần nữa.
Về cốt truyện. Ichiban Kasuge, một tay trùm yakuza cấp thấp ở Tokyo, phải đối mặt với mức án 18 năm tù sau khi nhận lỗi về tội ác mà anh ta không phạm phải. Không bao giờ đánh mất niềm tin, anh trung thành phục vụ thời gian của mình và trở lại xã hội để thấy rằng không có ai chờ đợi anh bên ngoài và gia tộc của anh đã bị tiêu diệt bởi người đàn ông mà anh kính trọng nhất.
Ichiban bắt đầu tìm hiểu sự thật về sự phản bội của gia đình và đòi lại cuộc sống của mình, chiêu mộ một nhóm hung hãn gồm những kẻ bị xã hội ruồng bỏ về phía mình: Adachi, một cảnh sát lang thang, Nanbu, một cựu y tá vô gia cư, và Saeko, một nữ tiếp viên trong một nhiệm vụ. Cùng nhau, họ bị cuốn vào một cuộc xung đột đang diễn ra bên dưới bề mặt của Yokohama và phải vươn lên trở thành những anh hùng mà họ không bao giờ mong đợi.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-3470 | AMD FX-8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 660, 2 GB | AMD Radeon HD 7870, 2 GB
Storage: 40 GB available space
Additional Notes: Requires a CPU which supports the AVX and SSE4.2 instruction set

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i7-6700 | AMD Ryzen 5 1400
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1060, 3 GB | AMD Radeon RX 580, 4 GB
Storage: 60 GB available space
Additional Notes: Requires a CPU which supports the AVX and SSE4.2 instruction set
© SEGA. All rights reserved. SEGA is registered in the U.S. Patent and Trademark Office. SEGA, the SE

VIDEO GAMEPLAY Yakuza Like a Dragon

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]









[/video]

0 nhận xét trên - Yakuza Like a Dragon