GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trở thành Ryu Hayabusa, ninja kế thừa “Dragon Sword”, một thanh kiếm huyền thoại, và một lần nữa trải nghiệm những pha hành động ninja tốc độ cao, trong đó bạn phải đối mặt với các trận chiến trên khắp thế giới. Trò chơi cũng được đóng gói với các tính năng bổ sung như “Chế độ anh hùng”, một chế độ mà người chơi sẽ tự động bảo vệ khi họ gặp khó khăn.
Các nữ anh hùng trong loạt phim “NINJA GAIDEN”, ​​”Ayane”, “Rachel” và “Momiji” xuất hiện dưới dạng nhân vật có thể chơi được. Với “TAG MISSIONS”, người chơi có thể chọn 2 nhân vật trong số Hayabusa và 3 nữ anh hùng, cho phép họ chuyển đổi giữa 2 nhân vật có thể chơi được khi họ hoàn thành nhiệm vụ của mình.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10, 64bit
Processor: Intel Core i3 4130 or over
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970 VRAM 4GB or over, AMD R7 370 VRAM 4GB or over
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c or above & 16 bit stereo, 48KHz WAVE file can be played
Additional Notes: Resolution & Frame rate: 1920 x 1080, 60fps[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - NINJA GAIDEN Sigma 2