GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Hành động ninja tốc độ cao cuối cùng đã trở lại! Trò chơi cung cấp cả “thử thách” khắc nghiệt, cùng với “cảm giác hoàn thành” không kém. Trải nghiệm hành động tốc độ cao hấp dẫn nhất của loạt phim.
Ngoài Ryu Hayabusa, Ayane, Kasumi và Momiji tham gia trận chiến!
Ngoài nhân vật chính “Ryu Hayabusa”, 3 nữ ninja “Ayane”, “Kasumi” và “Momiji” có thể được sử dụng làm nhân vật điều khiển được. Và chúng không chỉ giới hạn trong các nhiệm vụ câu chuyện “Thử thách Chương” – 3 nhân vật cũng có thể được sử dụng trong “THỬ NGHIỆM NINJA”. Ngoài ra, nữ chính của series “NINJA GAIDEN” Ayane cũng có một câu chuyện riêng.
Những trận chiến gay cấn nơi bạn phải thường xuyên cảnh giác
“Tests of Valor”, một giai đoạn đặc biệt dành cho những người hâm mộ loạt phim muốn thưởng thức những trận chiến xa hơn, đã được đưa vào. Trong mỗi chương, có những hộp sọ ẩn đóng vai trò như cánh cổng dẫn đến các khu vực “Thử thách lòng dũng cảm”. Bằng cách đặt chân lên những khu vực này, những trận chiến sẽ xảy ra, nơi người chơi phải đối mặt với những kẻ thù hung hãn và mạnh nhất từ series “NINJA GAIDEN”.
Nâng cấp nhân vật thêm nhiều giá trị chơi lại!
Bằng cách thu thập “Golden Scarabs” ẩn, sử dụng “Karma” thu thập được trong các trận chiến và hơn thế nữa, người chơi có thể mở khóa vũ khí và nhẫn thuật mới để nâng cấp nhân vật của họ. Tất nhiên, các nâng cấp bạn đã áp dụng có thể được chuyển sang lần chơi thứ 2 và liên tiếp. Trong số các chiêu thức có thể mở khóa, có những chiêu thức mới trong series, chẳng hạn như “Cicada Surge”, cho phép bạn né tránh bất kỳ đòn tấn công nào của kẻ thù, “Thiền”, cho phép bạn sử dụng thanh Ki của mình để hồi phục sức khỏe, và hơn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10, 64bit
Processor: Intel Core i3 4130 or over
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970 VRAM 4GB or over, AMD R7 370 VRAM 4GB or over
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 20 GB available space
Sound Card: DirectX 9.0c or above & 16 bit stereo, 48KHz WAVE file can be played
Additional Notes: Resolution & Frame rate: 1920 x 1080, 60fps
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - NINJA GAIDEN 3 Razors Edge