GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]130,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

130,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Mass Effect Legendary Edition là phần game tổng hợp các phiên bản trong bộ ba Mass Effect: Mass Effect, Mass Effect 2 và Mass Effect 3. Game được BioWare phát triển với sự hỗ trợ của Abstraction Games và Blind Squirrel Games. Được xuất bản bởi Electronic Arts. Cả ba phiên bản đều được làm lại, với các cải tiến về hình ảnh, cải tiến kỹ thuật và điều chỉnh lối chơi.
Mass Effect, phiên bản đầu tiên của bộ ba, đã nhận được nhiều nâng cấp sâu rộng hơn so với bản còn lại, đặc biệt là về đồ họa, cơ chế chiến đấu, xử lý phương tiện và thời gian tải game…nâng cấp từ a tới á luôn hehe. Game chứa nội dung cơ bản dành cho người chơi đơn từ cả ba tựa game. Game cũng bao gồm hầu hết tất cả các bản mở rộng dành cho chế đệ single player (DLC).
Sơ qua về cốt truyện. Lấy bối cảnh thiên hà Milky Way trong một vũ trụ thay thế trong thế kỷ 22. Anh em đảm nhận vai trò của Chỉ huy Shepard, một người lính ưu tú của con người phải đoàn kết cộng đồng thiên hà chống lại một chủng tộc cao cấp gồm các tàu sao hữu cơ tổng hợp được gọi là Reapers.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 10
Processor: Intel Core i5 3570 or AMD FX-8350
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GPU: NVIDIA GTX 760, AMD Radeon 7970 / R9280X GPU RAM: 2 GB Video Memory
DirectX: Version 11
Storage: 120 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: 64-bit Windows 10
Processor: Intel Core i7-7700 or AMD Ryzen 7 3700X
Memory: 16 GB RAM
Graphics: GPU: NVIDIA GTX 1070 / RTX 200, Radeon Vega 56, GPU RAM: 4 GB Video Memory
DirectX: Version 11
Storage: 120 GB available space

VIDEO GAMEPLAY MASS EFFECT LEGENDARY EDITION[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Mass Effect Legendary Edition