GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Iron Harvest thường bị đánh giá là rất giống Company of Heroes, một dòng game RTS nổi tiếng của thập kỷ trước do Relic phát triển và SEGA phát hành. Nhận định này hoàn toàn chính xác, bởi ngoài phong cách đồ họa giống hệt, gameplay của Iron Harvest trông cũng có rất nhiều nét tương đồng với Company of Heroes. Vẫn những toán bộ binh bắn về phía nhau khi nấp đằng sau các bức tường đất, hàng rào hay máy kéo, vẫn những thứ vũ khí cổ điển nhưng không kém phần chết chóc, vẫn lối chơi chiếm các điểm tài nguyên và vẫn những cuộc chiến khởi đầu từ các đơn vị quân nhỏ lẻ, nhưng nhanh chóng nóng lên khi đủ loại vũ khí hạng nặng đến chiến trường.
Tuy nhiên, trò chơi cũng có một nét riêng độc đáo đủ để khiến những game thủ Company of Heroes ngày nào: thay vì để chiến trường bị cày xới dưới bánh xích của những cỗ xe tăng, Iron Harvest sẽ để bạn dùng gót giày sắt giẫm nát chiến trường, bởi nó sở hữu những cỗ máy chiến tranh dưới hình dạng mech hết sức ấn tượng. Mọt tin rằng chỉ riêng điều này cũng đã đủ để khiến game thủ chơi thử Iron Harvest, nhưng trò chơi còn có những điểm đặc sắc khác nữa, chẳng hạn như…
Thế giới của Iron Harvest được xây dựng dựa trên một bối cảnh giả tưởng là World of 1920+, được vẽ ra bởi họa sĩ người Ba Lan Jakub Rozalski. Những tác phẩm của ông kết hợp giữa các khung cảnh đồng quê đầu thế kỷ 20 với những cỗ máy chiến tranh to lớn chạy bằng dầu diesel, xả khói đặc ngập trời.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

This release is standalone and includes the following DLC:
• Iron Harvest: - Artbook + OST
• Iron Harvest: - Rusviet Revolution
• Iron Harvest: - Operation Eagle
• Iron Harvest: - Pre-Order Skin
     
NOTE: The game is updated to v1.2.0.2338 rev 52476.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 x64
Processor: Intel(R) Core(TM) i5-4460 or AMD equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 960 or AMD equivalent, 4 GB VRAM
DirectX: Version 11
Storage: 30 GB available space

VIDEO GAMEPLAY IRON HARVEST[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Iron Harvest