GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cold Steel IV là đỉnh cao của tất cả những gì đã xảy ra trong toàn bộ bộ tứ Cold Steel. Nó thậm chí còn kết hợp một loạt các nhân vật và điểm cốt truyện từ các trò chơi The Legend of Heroes trước đó – một số trong số đó thậm chí còn chưa được nội địa hóa chính thức bên ngoài Nhật Bản. Đối với những người mới hoàn toàn, đây là một bản phát hành gần như không thể bỏ qua. Nhưng chính điều này đã làm cho Cold Steel trở nên độc đáo và hấp dẫn. Giống như một bộ anime kéo dài hàng trăm đến hàng trăm tập, Cold Steel IV sẽ có rất nhiều phần thưởng bonus thêm cho những người chơi lâu dài.
The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel IV – The End of Saga tạo nên một chương cuối phù hợp trong loạt phim dài tập hoành tráng. Không cho đi nhiều, anh hùng của loạt phim Rean vắng mặt trong phần đầu tiên của cuộc phiêu lưu khi bạn khám phá lục địa với bạn bè của anh ấy và những người quen của họ cũng như anh em họ và vật nuôi của họ. Game The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel IV sở hữu 1 lượng nhân vật lớn một cách vô lý nhưng khi các bạn theo dõi hết cốt truyện thì việc đó sẽ không hề khó hiểu.
Khi bạn đi du lịch trong khi gặp gỡ nhiều gương mặt quen thuộc, bạn sẽ khám phá nhiều địa điểm đã có mặt trong các trò chơi trước đó, đây là một cách tuyệt vời để nhớ lại những kỷ niệm nhưng đôi khi nó cũng có thể cảm thấy khá tẻ nhạt. Về mặt tích cực, có rất nhiều cảnh với dàn nhân vật đông đảo trong suốt cuộc hành trình, từ táo bạo đến kích thích tư duy và những cảnh này làm cho mỗi cuộc phiêu lưu nhỏ trở nên đáng giá.
Với tất cả những điều đã nói, có vô số ký ức cần phải có và suy ngẫm về những hành trình đã qua khi bạn đi lang thang qua các cánh đồng và thị trấn đảm bảo một cảm giác ấm áp. Một khía cạnh khác mà bạn được đối xử khi đi khắp thế giới là nhạc nền của dàn nhạc đỉnh cao. Cùng một nhóm các nhà soạn nhạc đã tạo ra âm nhạc trong phần tiếp theo này, nhưng nó giống như họ thực sự nâng tầm trò chơi của mình với điểm số ấn tượng luôn phù hợp hoàn hảo với từng tình huống trong khi cung cấp nhiều lớp nhạc và đôi khi cũng có giai điệu hấp dẫn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10/8.1/7 64-bit
Processor: Core i3-2100 3.10 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Geforce GTX 650 Ti
Storage: 25 GB available space
Sound Card: Onboard

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10/8.1/7 64-bit
Processor: AMD FX-8320 8-Core
Memory: 16 GB RAM
Graphics: Radeon R7 370
Storage: 25 GB available space
Sound Card: Onboard

VIDEO GAMEPLAY The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel IV
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - The Legend of Heroes Trails of Cold Steel IV