GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Red alert 3 tựa game chiến thuật cực lôi cuốn người chơi Người chơi khi chơi game sẽ được hóa thân vào phe đồng minh truy vết và săn lùng đối phương để thu thập các đồ đặc đã mất. Bên cạnh đó, khi hòa mình vào thế game, người chơi sẽ mở mang tầm hiểu biết về các quân chủng trong quân đội. Bởi thường xuyên bắt gặp những thuật ngữ này như: hải quân, lục quân,… Những chiến binh dũng mãnh đang chờ đón bạn hòa nhập vào đây để đống vai người hùng đấy!
Bên cạnh đó, do được xây dựng cốt truyện game khá chi tiết và cụ thể. Vì vậy, những trải nghiệm trong game như chính diễn ra ngoài đời. Đồng thời, kết hợp với hiệu ứng âm thanh và đồ họa 2.5D chân thật. Do đó, game ngày càng thu hút người chơi tham gia đông đảo, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Processor: Any Intel Core Duo machine; XP: Intel Pentium 4 2.2 GHz or better, AMD Athlon XP 2100+ or better; Vista: Intel Pentium 4 2.6 GHz or better, AMD Athlon XP 2800+ or better
Memory: 1 GB RAM
Graphics: DirectX® 9.0c compatible video card, NVIDIA GeForce 6800 or better, ATI Radeon X800 or better
Hard Drive: At lease 10 GB of free space
Sound: DirectX® 9.0c



DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Red Alert 3 Uprising Việt Hóa