GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong game , người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 quốc gia để chiến đấu, trung lập hay sẽ đứng ngoài vòng pháp luật. Vì game không có một cốt truyện rõ ràng, thế nên mỗi lựa chọn của người chơi sẽ cho ra một kết cục khác nhau.
Tựa game Mount and Blade không giống với bất kỳ 1 tựa game RPG nào khác bởi chú trọng vào kỹ năng chiến đấu trên lưng ngựa theo phong cách như thời trung cổ.
Mount and Blade: Warband (tạm dịch: Chiến mã và Thanh gươm: Chiến đoàn) là phiên bản tiếp theo của trò chơi máy tính thuộc thể loại hành động-nhập vai Mount&Blade.
Warband mở rộng thêm vào những bổ sung mới cho phiên bản đầu, bao gồm việc giói thiệu một quốc gia mới, gia tăng các lựa chọn về chính trị, cho phép người chơi được bắt đầu tại quốc gia mà họ chọn, kết hợp chế độ nhiều người chơi

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows® XP
Processor: Intel Pentium 4 2.0 GHz or AMD 2.5 GHz
Memory: 512MB RAM
Graphics: 3D graphics card with 64MB RAM
Hard Drive: 100 MB available space
Sound: Standard audio

RECOMMENDED:
OS: Windows XP or greater
Processor: Intel Core Duo 2.0 GHz or AMD Athlon 64 X2 3600+
Memory: 1GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce FX 5200, ATI Radeon 9600, or better
Hard Drive: 100MB available space
Sound: Standard audio
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Mount and Blade Warband Việt Hóa