GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Thiết kế, xây dựng và quản lý những thành phố lớn nhất, đa dạng nhất thế giới trong game Cities XXL. Đúng như tên gọi, đây là game mô phỏng xây thành phố khổng lồ với gameplay và giao diện trực quan. Bạn sẽ có cơ hội trở thành người đứng đầu của đại đô thị hiện đại bậc nhất hành tinh.
Mặc dù Cities XXL nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều ngay từ khi ra mắt nhưng đây vẫn là 1 lựa chọn hợp lý nếu bạn yêu thích dòng game xây dựng quản lý thành phố. Bạn từng chơi SimCity Societies, SimCity 2000 hay Cities: Skylines? Download Cities XXL để trải nghiệm trò chơi xây thành phố hiện đại và thú vị. Hiện game đang có mức giá rất hấp dẫn trên cửa hàng Steam.
Với bản đồ quy hoạch thành phố thông minh, bao gồm vị trị đặt các công trình, cửa hàng bán lẻ, văn phòng, nhà máy và cơ sở hạ tầng nói chung thuộc 47 phong cách kiến trúc và hơn 1000 công trình mẫu, nhiệm vụ của người chơi Cities XXL là mang lại niềm vui cho người dân. Hãy để họ tiếp cận với nhiều hoạt động giải trí lành mạnh, các điểm đến, quản lý hệ sinh thái và ô nhiễm môi trường. Với nhiều công trình mới, các gói nâng cấp hiện đại như bãi đỗ xe thông minh, dịch vụ thuê xe, sử dụng nhiên liệu thân thiện với môi trường…, game Cities XXL biến giấc mơ phát triển thành phố xanh của bạn thành sự thật!

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Minimum:
Processor: Intel Core 2 Duo 2.5 GHz
Graphics: 768 MB GeForce GTX 260/Radeon HD 5670
Memory: 3 GB RAM
Disk space: 5 GB HDD
Operating system: Windows Vista/7/8

VIDEO GAMEPLAY Cities XXL

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - CITIES XXL việt hóa