GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]CITIES XL PLATINUM sẽ cung cấp các tính năng cho game thủ chơi theo kiểu “tự cung tự cấp”, tức là tự xây cho mình một thành phố riêng biệt, nơi đó người chơi sẽ sống tự do tự tại một cách đúng nghĩa. Ngoài ra, game thủ sẽ được hóa thân thành một nhân vật trong game để cảm nhận sự tương tác cao độ giữa những người chơi khác nhau trong game.
Trong CITIES XL PLATINUM, các thị trưởng “ảo” có thể đặt thành phố và thị trấn trên rất nhiều hành tinh, nhiều nhất có thể sở hữu đến 10 nghìn thành phố anh em trong game. Các thành phố này sẽ tồn tại vĩnh viễn với các hành tinh để tạo ra một hệ thống kinh tế toàn cầu gồm nhiều thành phố kết hợp với nhau. 
Với dạng chơi mô hình hành tinh của Cities XL, game cho phép người chơi có thể tự tạo một avatar cho thành phố, sau đó bạn có thể đích thân đi thăm thú các thành phố của người chơi khác. Trong các cuộc gặp gỡ này, các game thủ có thể trao đổi với nhau về kinh nghiệm làm thị trưởng xây dựng thành phố hay cách điều hành và khai thác tài nguyên… 

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: AMD/INTEL 2.5 GHZ
Memory:  2 GB RAM
Graphics: 512 MB 100% DIRECTX 9 COMPATIBLE ATI RADEON HD 3850/NVIDIA GEFORCE 8800 OR HIGHER
Storage: 9 GB available space
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: Version 9.0c

VIDEO GAMEPLAY CITIES XL PLATINUM


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - CITIES XL PLATINUM VIỆT HÓA