GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]70,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

70,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Cities Skylines mang tới cho người chơi một lối chơi bền vững, phát huy rất tốt những điểm ưu việt của các tựa game đi trước.
Bạn sẽ dễ dàng tìm được những yếu tố “phải có” của một tựa game mô phỏng xây dựng thành phố. Từ kích thước bản đồ, việc xây cầu, làm đường, quy hoạch các khu dân cư, khu công nghiệp… Cities Skylines đều chắc chắn sẽ khiến bạn thỏa mãn. Các lựa chọn thường thấy trong các game xây dựng thành phố như hệ thống giao thông, giáo dục, điện – nước, cảnh sát, cứu hỏa… tất cả đều hiện diện trong Cities Skylines.
Là một thị trưởng, thì lắng nghe tâm tư của người dân là yếu tố then chốt tạo nên thành công. Cities Skylines mang tới bạn tới gần với người dân hơn thông qua một hệ thống mạng xã hội tương tự như Twitter. Tại đây, người dân trong thành phố sẽ cập nhật các trạng thái một cách liên tục với nhiều nội dung khác nhau.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

CITIES SKYLINES vesion 1.16.0.F3 (13.12.2022)


DLC list: Plazas & Promenades, Airports, Train Stations, Sunset Harbor, Modern City Center, Campus, Industries, Synthetic Dawn Radio, Parklife, All That Jazz, Green Cities, Concerts, Mass Transit, Country Road Radio, Content Creator Pack European Suburbia, Rock City Radio, Pearls From the East, Natural Disasters, Relaxation Station, High-Tech Buildings, Stadiums - European Club Pack, Art Deco, Match Day, Snowfall, After Dark, Soundtrack (mp3), Digital Artbook.



CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Microsoft Windows XP/Vista/7/8/8.1 (64-bit)
Processor: Intel Core 2 Duo, 3.0GHz or AMD Athlon 64 X2 6400+, 3.2GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: nVIDIA GeForce GTX 260, 512 MB or ATI Radeon HD 5670, 512 MB (Does not support Intel Integrated Graphics Cards)
DirectX: Version 9.0c
Network: Broadband Internet connection
Storage: 4 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Microsoft Windows 7/8 (64-bit)
Processor: Intel Core i5-3470, 3.20GHz or AMD FX-6300, 3.5Ghz
Memory: 6 GB RAM
Graphics: nVIDIA GeForce GTX 660, 2 GB or AMD Radeon HD 7870, 2 GB (Does not support Intel Integrated Graphics Cards)
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 4 GB available space

VIDEO GAMEPLAY Cities Skylines
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - CITIES SKYLINES Việt Hóa