GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]130,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

130,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Assassin’s Creed Origins, đúng như cái tên của nó, sẽ đưa người chơi về khởi nguyên của Assassins Brotherhood và nhân vật chính của phiên bản lần này – Bayek of Siwa, ông tổ và là người sáng lập ra hội sát thủ “thần thánh”.
Bayek xuất thân không hề tầm thường khi anh là một Medjay – chức quan tương đương với “Xưởng Vệ” trong văn hóa người Châu Á, đảm nhiệm việc can giám và bảo vệ các khu vực trọng điểm như hoàn cung, biên giới hay các khu vực linh thiêng. Tuy nhiên, đến thời Nữ hoàng Cleopatra, lực lượng Medjay bị giải thể, chỉ còn lại một người duy nhất chính là Bayek. Đó cũng là lý do khiến anh trở thành cái gai trong mắt của những tên cầm quyền vốn đã bị “La Mã hóa”. Sự bành trướng của La Mã đẩy Ai Cập vào một cuộc suy thoái và bị biến thành một tỉnh của La Mã. Thời điểm đang có sự thay đổi quyền lực mạnh mẽ này để lộ ra những khuất mắc buộc Bayek phải lên đường, rời bỏ quê hương của mình để vén màn những bí ẩn khiến cả một Ai Cập vĩ đại hàng ngàn năm rơi vào cảnh diệt vong.
Lấy bối cảnh một nền văn minh được xem là cái nôi của nhân loại – Ai Cập cổ đại, theo Ubisoft cho biết Assassin’s Creed Origins sẽ lớn hơn gấp 3 lần bản đồ của Assassin’s Creed IV: Black Flag, chia làm 5 khu vực chính gồm: Giza, Memphis, Siwa, đồng bằng sông Nile và Faiyum. Mỗi địa điểm đều có những đặc điểm đặc trưng với vô vàn các di tích lịch sử đi cùng nhân loại điển hình như các kim tự tháp lớn tại Giza và sông Nile, trong khi quê hương Siwa của Bayek lại có phần nghèo nàn và cô lập, vùng châu thổ sông Nile lại có một hệ thống nông nghiệp phát triển với đa dạng các loài động thực vật hoang dã.
Cốt lõi của Assassin’s Creed Origins vẫn được xây dựng trên công thức cũ: khám phá thế giới mở với rất nhiều các hoạt động bên lề cùng các tuyến nhiệm vụ chính tuyến được hệ thống sẵn. Trong đó chú trọng thay đổi hệ thống chiến đấu và lối xây dựng nhân vật.
Assassin’s Creed Origins mang đến một hệ thống xây dựng nhân vật nặng tính nhập vai RPG hơn hẳn các phiên bản trước đây. Hệ thống trang bị vật phẩm, giáp trụ và vũ khí hoàn toàn tương tự như các tựa game nhập vai thông thường. Các vật phẩm sẽ được thu thập trực tiếp từ việc tiêu diệt đối thủ hoặc “vào chợ” chứ không được “mở khóa” như trước đây, do đó số lượng vật phẩm trong Assassin’s Creed Origins sẽ cực kỳ đa dạng. Kể cả Hidden-blade – linh hồn của các Assassin cũng không được trang bị sẵn cho Bayek. Mỗi vật phẩm sẽ có những đặc trưng riêng, độ bền (tức có thể hỏng, kể cả Hidden-blade) và cách sử dụng khác nhau, cùng các “tính năng thêm” có thể hỗ trợ Bayek trong quá trình chiến đấu với một số kẻ thù nhất định.

THÔNG TIN PHIÊN BẢN GAME

PHIÊN BẢN HIỆN TẠI ĐÃ LÀ v1.51 VÀ BAO GỒM CÁC DLCs:
Assassin's Creed Origins - Season Pass
Assassin's Creed Origins - The Hidden Ones
Assassin's Creed Origins - Roman Centurion Pack
Assassin's Creed Origins - Horus Pack
Assassin's Creed Origins - Deluxe Pack
Assassin's Creed Origins - Uplay Rewards
Assassin's Creed Origins - Paid Stuff
Assassin's Creed Origins - The Curse of the Pharaohs

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
Processor: Intel Core i5-2400s @ 2.5 GHz or AMD FX-6350 @ 3.9 GHz or equivalent
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 or AMD R9 270 (2048 MB VRAM with Shader Model 5.0 or better)
DirectX: Version 11
Additional Notes: Video Preset: Lowest (720p)

RECOMMENDED:
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
Processor: Intel Core i7- 3770 @ 3.5 GHz or AMD FX-8350 @ 4.0 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 or AMD R9 280X (3GB VRAM with Shader Model 5.0 or better)
Additional Notes: Video Preset: High (1080p)

VIDEO GIỚI THIỆU Assassin's Creed Origins


[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Assassin's Creed Origins Việt Hóa