GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Bạn sẵn sàng làm gì cho gia đình? Ba năm sau, Kazuma Kiryu trở lại Yakuza 6 The Song of Life cho một cuộc sống mới, nhưng biết rằng Haruka rơi vào hôn mê, để lại con trai của mình, Haruto. Kiryu đưa cậu ta đến Komachi, nơi họ chờ đợi thế giới tàn bạo của Yakuza. Cha của Haruto là ai? Tại sao mafia lại muốn tìm anh ta? Keyu sẽ mở ra thế giới đen, tìm kiếm câu trả lời và bảo vệ gia đình.
Yakuza thường được so sánh với GTA. Những tựa game này có nhiều điểm chung: cả hai đều kể về những câu chuyện phiêu lưu của các thành viên băng đảng tội phạm, trong đó hành động diễn ra trong một thế giới mở, nơi bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ phụ ngoài nhiệm vụ chính và chỉ làm công việc của riêng bạn. Cuộc chiến của họ khá giống nhau…
Yakuza” giống như một trò chơi phiêu lưu cổ điển tập trung vào cốt truyện. Tại Yakuza 6 The Song of Life, bạn không thể lái xe đi, tấn công mọi người đến, đập vỡ cửa sổ cửa hàng hoặc chạy xung quanh thị trấn với súng máy. Vì vậy, những người nghiệp dư ở đây để sắp xếp sự nhầm lẫn không có gì để nắm.
Nhưng đối với những người bỏ lỡ những câu chuyện thú vị, trò chơi sẽ là một món quà thực sự. Nhân vật chính của bộ truyện, Kazuma Kiru, cựu chủ sở hữu của gia đình Yakuza, đang thụ án ba năm trong tù. Sau khi được thả ra, anh phát hiện ra rằng con gái yêu quý của mình đã biến mất và đi tìm cô.
Dọc theo bước chân của mình, ông phải đối mặt với bộ ba Trung Quốc, mafia Hàn Quốc, cộng sự cũ của mình, tham gia vào các cuộc thách của các bộ lạc tỉnh và các băng đảng đường phố, kết bạn mới, kết bạn với kẻ thù, mỗi người trong số họ có một câu chuyện cuộc sống khó khăn. Sự pha trộn của phim hành động, thám tử và phim truyện là hoàn hảo. Cốt truyện làm cho các anh hùng thông cảm và căng thẳng mọi lúc – bởi vì bạn không bao giờ có thể đoán được nơi Kazuma sẽ mang lại một manh mối khác.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i5-3470 | AMD FX-6300
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 660, 2 GB | AMD Radeon HD 7870, 2 GB
DirectX: Version 11
Storage: 40 GB available space
Additional Notes: Requires a CPU which supports the AVX and SSE4.2 instruction set

RECOMMENDED:
OS: Windows 10
Processor: Intel Core i7-6700 | AMD Ryzen 5 2600
Memory: 6 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 1070, 8 GB | AMD Radeon RX Vega 56, 8 GB
DirectX: Version 11
Storage: 40 GB available space
Additional Notes: Requires a CPU which supports the AVX and SSE4.2 instruction set

VIDEO GIỚI THIỆU GAMEPLAY Yakuza 6 The Song of Life

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Yakuza 6 The Song of Life