GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]160,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

160,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Assassin’s Creed Valhalla là phần mới nhất trong series game nhập vai hành động cùng tên, nhưng giờ đây dành riêng cho người Viking. Đến Na Uy, tập hợp gia tộc của riêng bạn, và cùng anh ta đến Anh để tìm một ngôi nhà mới ở đó …
Cốt truyện của trò chơi xoay quanh một người Viking tên là Eivor, với vai trò mà bạn phải làm quen. bắt đầu chơi. Từ thời thơ ấu, anh đã được chuẩn bị cho những trận chiến, khiến anh trở thành một chiến binh không biết sợ hãi thực sự, nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi, và anh sẽ phải phân vân bởi một vấn đề quan trọng hơn nhiều. Bạn và Eyvor sẽ phải dẫn dắt gia tộc của mình từ Na Uy lạnh giá đến Anh Quốc, nơi bạn có thể tìm thấy và tìm thấy một ngôi nhà mới. Nói chung, một cuộc phiêu lưu khó khăn nhưng rất thú vị đang chờ bạn.
Đối với lối chơi, trong trò chơi này, nó là duy nhất theo tất cả các hướng và theo đúng nghĩa đen là đầy đủ các cơ chế và khả năng khác nhau. Ví dụ, ở đây bạn có thể tham gia vào các trận chiến ngoạn mục và không nhất thiết phải tự vệ khỏi các cuộc tấn công mà còn có thể độc lập, cùng với một đội lính đáng tin cậy, tấn công quân Saxon, pháo đài và kho tài nguyên. Hơn nữa, tùy thuộc vào các cuộc chinh phục của bạn, danh tiếng, danh tiếng và tầm ảnh hưởng của bạn sẽ lớn lên.
Và trong Assassin’s Creed Valhalla, bạn cũng sẽ phải đối phó với ngôi làng của mình. Sau khi xây dựng một ngôi nhà mới cho gia tộc của mình, bạn sẽ phải xây dựng các tòa nhà, cải thiện các tòa nhà, xây dựng doanh trại cho các chiến binh tương lai, thành lập xưởng rèn và hơn thế nữa. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể thuê một nghệ sĩ xăm hình để giúp biến đổi mỗi người định cư thành một cá tính riêng.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires GPU with DirectX 12 (Feature Level 12_0) support/li>
OS: Windows 10 (64-bit only)
Processor: Ryzen 3 1200 – 3.1 Ghz / i5-4460 – 3.2 Ghz
Memory: 8GB (Dual-channel mode)
Graphics: AMD R9 380 – 4GB / GeForce GTX 960 4GB
Storage: 50 GB HDD (SSD Recommended)

VIDEO GIỚI THIỆU Assassin’s Creed Valhalla


DỊCH VỤ GAME MÁY TÍNH LAPTOP

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]