GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Adobe Lightroom CC 2021 là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ, được sử dụng để xử lý các file ảnh RAW và cung cấp người dùng những công cụ khác nhau để nâng cao chất lượng hình ảnh.
Phần mềm Adobe Lightroom CC 2021 cung cấp cho người dùng nhiều tính năng và các tuy chọn mạnh mẽ giúp cải thiện hiệu suất làm việc. Adobe Lightroom CC là giải pháp hoàn hảo dành cho các nhiếp ảnh gia kỹ thuật số, hỗ trợ họ quản lý và chỉnh sửa ảnh RAW từ các máy ảnh khác nhau. Từ đó, cho phép người dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác xử lý ảnh RAW để tạo ra hình ảnh chất lượng cao nhất.
Ở phiên bản 2021, hãng đã cải tiến giao diện thân thiện hơn với người dùng, từ đó giúp người dùng có thể thực hiện tất cả các thao tác mà không bị gặp tình trạng phân tâm và tập trung vào các phương tiện kỹ thuật số một cách dễ dàng hơn. Dễ dàng quản lý các tệp RAW và sử dụng các công cụ và tùy chọn khác nhau để chỉnh sửa các vấn đề hình ảnh khác nhau.
Có khá nhiều bạn nhầm lẫn giữa 2 phần mềm Lightroom và Photoshop. Nhưng bản chất của Adobe Lightroom CC 2021 chủ yêu được dùng để Edit ảnh RAW, chuyên về quản lý các ảnh kỹ thuật số. Nếu so sánh về tính năng thì Lightroom có thể chưa đa dạng so với với phần mềm Photoshop. Nhưng phần mềm này vẫn dễ dàng đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cầ chỉnh sửa ảnh. Adobe Lightroom CC 2021 có thể điều chỉnh thông số, thêm các hiệu ứng, xóa bỏ các chi tiết thừa, loại bỏ mắt đỏ,…
Với Adobe Lightroom CC 2021 bạn có thể dễ dàng làm việc với số lượng lớn hình ảnh. Thay vì phải chỉnh sửa giới hạn ảnh chỉnh sửa. Phần mềm cũng giúp người dùng tận dụng được tối đa những định dạng ảnh hiếm có để mang lại chất lượng ảnh tốt nhất.

Yêu cầu cấu hình cài đặt Adobe Lightroom CC 2021:

Hệ điều hành: Windows 10(64bit)
Ổ cứng: 2GB ổ cứng HDD
RAM: 4GB tối thiểu
Bộ xử lý Intel® hoặc AMD hỗ trợ 64-bit – 2 GHz trở lên
GPU có hỗ trợ DirectX 12
Màn hình 1024 x 768 (khuyến nghị 1920 X 1080), hỗ trợ màn hình HiDPI



DỊCH VỤ CÀI PHẦN MỀM Lightroom CC 2021 CHO MÁY TINH LAPTOP

Cài Lightroom từ xa.
Cài Lightroom trực tuyến.
Cài Lightroom qua mạng online.
Cài Lightroom tại nhà.
Cài Lightroom cho máy tính pc.
Cài Lightroom cho laptop.
Tải Lightroom cho máy tính.
cửa hàng cài Lightroom cho máy tính.
cửa hàng cài Lightroom cho laptop.
địa chỉ cài Lightroom cho laptop.
địa chỉ cài Lightroom cho máy tính.
đĩa cài Lightroom.
cd cài Lightroom.
usb cài Lightroom.[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Adobe Lightroom CC 2021 - Dịch vụ cài phần mềm Lightroom cho pc máy tính laptop


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: