GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]1. Bối cảnh
Võ Lâm loạn thế, vùng Trung Nguyên bấy giờ có Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My được coi là danh môn chính phái, ngoài ra bên cạnh đó còn có 1 số thế lực khác mà điển hình đang nổi lên là thế lực tà đạo Thiên Long Giáo đang nhăm nhe thèm khát muốn thôn tính Trung Nguyên. Vị anh hùng "Vô danh đại hiệp" cũng đã mất tích hơn 100 năm nay, từ đó trên giang hồ diễn ra rất nhiều tranh chấp giữa các phe phái với ý đồ bá chủ Võ Lâm. Lúc này, triều đình đột ngột ra lệnh "Pháp ngoại tam tuần" với chủ đích đứng ngoài vòng ân oán giang hồ. Điều đó càng khiến các môn phái người người cảm thấy bất an, những vụ thảm án tàn sát diệt môn ngày càng tăng lên.
Cốc Nguyệt Hiên và Kinh Cúc (thống nhất Kinh Cúc nghe cho hay nhé các bác, Kinh Cức nghe gớm quá) vâng mệnh sư phụ Vô Hà Tử xuống núi điều tra việc này, không ngờ trong quá trình điều tra lại kết thân với Thần bí thiếu nữ Vệ Tử Lăng. Cả 3 kết bạn và cùng nhau tìm ra từng nút thắt phía sau màn độc thủ giang hồ chính là sự thao túng dưới bàn tay của....
2. Ưu điểm và khác biệt
Đồ họa đã được cải tiến, trau chuốt đầu tư kĩ hơn đẹp hơn nhiều.
Xuất hiện các môn phái mới: Nga My, Cẩm Y Vệ, Du Hiệp. Đúc Kiếm Sơn Trang mang vai trò mới là Huyền Kiếm Sơn Trang (hoặc cũng có thể riêng biệt)
Hệ thống thời gian và ngoạn pháp: Không hạn chế về mặt thời gian như phiên bản cũ đồng thời có thể tự do thay đổi ngoạn pháp. Người chơi có thể tự do di chuyển tới các nơi thông qua bản đồ thế giới (Đại bản đồ). Tuy nhiên tùy theo cự li xa gần sẽ tiêu tốn thời gian khác nhau.
Hệ thống quản lý đội ngũ có nhiều cải tiến và cần đầu tư chất xám hơn.
Hệ thống tăng điểm cho nhân vật và đồng đội.
Có thể cho nhân vật bất kì học bí kíp (không chỉ bó buộc ở nhân vật chính).

VIDEO GIỚI THIỆU

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Võ Lâm Quần Hiệp Tiền Truyện - Tale of Wuxia The Pre-Sequel Việt Hóa