GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trò chơi thể loại hành động 2D, bối cảnh dựa trên lịch sử Trung Hoa thời Chiến Quốc kết hợp với một chút yếu tố thần thoại tiên hiệp.
Bối cảnh câu chuyện
Những năm đầu thời Chiến Quốc, Tề quân vương Khang Công hoang dâm vô đạo, bỏ bê triều chính. Điền Hòa người của Điền Thị âm mưu soán ngôi, bày ra độc kế hãm hại Khang Công, gán tội danh giết cha cho Quý Khương tiểu công chúa của nước Tề và giam cầm trưởng công chúa Thúc Khương. Nhờ vậy Điền Thị bước lên nắm quyền nước Tề.
Quý Khương bỏ trốn, mưu đồ quay lại phục thù và rửa sạch tội danh cho mình. Trên con đường phục thù Quý Khương gặp và nhận được sự giúp đỡ của những cổ thần như Hậu Nghệ, giúp cô sử dụng năng lực Hồn Thức và cuối cùng quay trở lại Tề Vương Cung để chấm dứt ân oán của mình.
Nhưng, liệu đó phải chăng đã là kết thúc, còn bí mật gì ẩn phía sau màn đang chờ đợi Quý Khương…

CẤU HÌNH YÊU CẦU

OS: Windows 7 SP1 / 8.1 / 10
Processor: i3 Sandy Bridge Dual Core or Equivalent
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660
Storage: 3 GB available space
Additional Notes: Controller recommended

VIDEO GIỚI THIỆU

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - U Lâm Quái Đàm - Bladed fury Việt Ngữ


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: