GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Bối cảnh câu truyện:
Huyết tộc từ thời viễn cổ, nay một lần nửa thức tỉnh, nhân tính và ma tính, định mệnh và duyên phận, đạo nghĩa và ái tình, khi mọi thứ đều bày ra trước mắt, phải lựa chọn như thế nào ? Phong ấn từ nghìn năm, cái giếng nối liền hai giới Thần Ma nay trở thành điểm nóng gây chấn động lục giới, vận mệnh chúng ta lại lần nữa quấn lấy nhau...
Cũng như Cổ kiếm kỳ đàm, Tiên kiếm kỳ hiệp là một trong nhưng seri tiên hiệp đại diện tiêu biểu. Bạn tò mò và muốn khám phá câu truyện phần 5 của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp ?
Tiên kiếm 5 hiện tại cũng là game ko có crack. Mong muốn giúp mọi người có cơ hội tiếp cận Tiên kiếm, vượt rào cản về ngôn ngữ, cũng là một hình thức giúp các bạn được chơi game bản quyền. Chúng mình sẽ giúp các bạn đặt mua, hỗ trợ hướng dẫn cài đặt, chơi và hướng dẫn khám phá cốt truyện. 

VIDEO GIỚI THIỆU

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 5 - Chinese Paladin Sword and Fairy 5 Việt Ngữ