GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tựa game kiếm hiệp mới được ra mắt khá là hay là 天命奇御 Fate Seeker và đang được bán trên Steam nhưng lại không có English cho nên khá hạn chế. Tuy nhiên vừa qua đã có 1 nhóm bên Hội Game Tiếng Trung Việt Hóa đã cho ra bản Việt Hóa gần như full cốt truyện và các quest phụ trong game.
Cốt truyện nói về thanh niên lười biếng rong chơi cũng chả có gì nổi bật, cho đến 1 ngày tình cờ Sư phụ và Sư mẫu bị kẻ thù truy tìm tiêu diệt. Thanh niên này lên đường báo thù tuy nhiên võ công yếu quá đánh không lại…vô tình rơi xuống hàng động và nhặt được bí kiếp…rồi bắt đầu đi ngao du hành hiệp và trả thù cho sư mẫu.
Trong game nhân vật sở hữu 4 loại binh pháp chính, mỗi loại binh pháp đều có mật tịch ẩn đi kèm, tùy theo mình chọn lựa theo đường nào mà Build vũ khí và Bát Quái cho mạnh, gồm có: Đao, Kiếm,Thương và Găng tay (quyền pháp). Và Ngoài ra còn có bí kíp độc môn như Dịch Cân Kinh, Tàng Mặc Kiếm Phổ hay Vô Cực Kiếm phổ….

CẤU HÌNH YÊU CẦU
 
OS: Windows 7 / 8 / 10 32bit 
Processor: Intel Core i5 2.8HZ 
Memory: 4 GB RAM 
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 560 / AMD Radeon HD 6870 

VIDEO GIỚI THIỆU



[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Thiên Mệnh Kỳ Ngự - Fate Seeker Việt Ngữ


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: