GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]120,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

120,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Bước vào Nioh 2 người chơi sẽ được làm quen với một trình sáng tạo nhân vật mới thay vì đóng khung trong William ở phần game trước. Trình sáng tạo nhân vật này có nhiều tùy chọn chuyên sâu giúp người chơi có thể tự tạo cho mình một Shiftling – một dạng con người lai yokai – phù hợp với yêu cầu về ngoại hình và thẩm mĩ của bạn. Tuy nhiên, với một nhân vật luôn im lặng như Shiftling, Nioh 2 dường như chật vật hơn để có thể kể trọn vẹn câu chuyện của mình. Nhưng may thay, với sự có mặt của người bạn đường tuyệt vời là Tokichiro, chúng ta có thể hiểu hơn phần nào về những gì sẽ xảy ra trên chặng hành trình dài của mình.
Lấy khoảng thời gian bắt đầu là 50 sau phần thứ nhất, Team Ninja vẫn giữ lấy lại nhiều nhân vật, sự kiện và truyền thuyết từ phần trước để tạo nên mối liên kết cho hai phần và giúp trình tạo nhân vật không trở nên lạc lõng. Nioh 2 vẫn sẽ là cuộc phiêu lưu đậm tính lịch sử với nhưng nhân vật huyền thoại, lãnh chúa tàn ác, các sinh vật ghê rợn và những linh vật quan trọng với đời sống tâm linh. Bạn vẫn sẽ được nghe đến những cái tên quen thuộc trong như gia tộc samurai Oda Nobunaga chẳng hạn. Dù cuộc chinh phục này ban đầu có vẻ chưa có định hướng rõ ràng, song ở nửa sau nó sẽ trở nên liều lĩnh và có động lực hơn.
Về mặt chiến đấu, đây vẫn là yếu tố cuốn hút người chơi trong mỗi trận đấu trùm hay đánh quái. Như đã nói ở trên, nếu người chơi đã từng phá đảo Nioh 1, họ hoàn toàn có đủ kĩ năng để bước vào Nioh 2 và chỉ cần học thêm vài thủ thuật nữa như kích hoạt hồi thành Ki giữa trận để tránh quá sức, học hỏi một chút về ba tư thế chính và các bước chuyển động cơ thể với các vũ khí kể cả rìu và lưỡi hái. Đồng thời bạn cũng sẽ phải làm chủ một kĩ năng mới là Yokai Shift – một kĩ năng "hóa Saiyan" qua việc tích tụ đủ lực cần thiết – sẽ cho bạn hóa thành ba dạng là Brute, Feral và Phantom tương ứng với các phép cận chiến, tốc chiến và xa chiến. Bạn cũng có thể sử dụng Burst Counter như là một chiêu thức để làm choáng đối thủ và sử dụng các vật phẩm Soul Core từ cái yokai đã bị hạ gục.
Nioh 2 có một hệ thống thu nhặt vật phẩm có quy tắc. Bạn có thể trang bị cho mình ba bước Soul Core và chúng đều được đo bằng thanh lực sẽ được làm đầy qua các đòn công và thủ bình thường. Soul Cores ngoài việc tăng chỉ số thụ động, nó còn có thể tăng cường sức mạnh cho Thần Hộ Mệnh và được tái chế để gia tăng chỉ số hoặc cung cấp các vật phẩm chế tạo hiếm. Game cũng cho người chơi đến 13 cây kĩ năng phi tuyến cho 9 loại vũ khí. Bạn có thể sử dụng các khả năng và phép thuật có liên quan trong chiến đấu để mở khóa nhiều kĩ năng hơn và game sẽ cho bạn nhiều không gian để thoải mái tùy chọn cho mình một cây kĩ năng phù hợp. Ngoài ra, game cũng cho phép bạn tăng giáp, tăng năng lượng cho kusarigama, đặt bẫy, thực hiện các pha hành động quay chậm và còn rất nhiều điều kì thú khác bạn có thể làm với một tá các khả năng sẵn có.
Một điếm đáng khen nữa của Nioh nằm việc thiết kế các màn chơi khi nay kẻ thù sẽ thông minh và có lối triển đòn "khó đỡ" hơn, làm cho mỗi trận đấu trở nên căng thẳng hơn. Không chỉ vậy, bạn sẽ cảm nhận tính thử thách của game mỗi khi bước vào các khu Dark Realm, nơi mà thanh Ki sẽ hồi rất chậm và các phép yokai cũng không thể giữ lại. Các khu này gần như không dễ bị xóa sổ và sẽ được đan cài một cách thông minh theo các cấp độ của người chơi. Mỗi cấp độ có thể có nhiều Dark Realm, mỗi khi bước vào đây, gần như bạn không thể sử dụng bản đồ nhỏ mà buộc phải tiêu diệt một kẻ thù nhất định để thanh tẩy khu vực đó.
Tính thử thách trong mỗi trận đấu trùm này sẽ được gia tăng và người sẽ phải mất rất nhiều thời gian tập luyện để có thể làm quen với nhịp điệu của chúng. Các tên trùm thường sẽ nhanh chóng kích hoạt Dark Realm nhằm nhanh chóng dồn bạn đến kết cục tồi tệ nhất, do vậy bạn cần phải năng động hơn trong mỗi trận đánh. Nếu việc giành chiến thắng trở nên quá khó khăn, cơ chế Benenolent Grave sẽ giúp bạn có thêm đồng minh để chiến đấu, đồng thời để lại một phiên bản NPC của chính mình để giúp đỡ các người chơi khác nhằm thu về những phần thường có giá trị tại lều của bạn.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 64bit, Windows® 8.1 64bit
Processor: Intel Core i5 4460 or over
Memory: 6 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 970 or over, VRAM 4GB or over
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 85 GB available space
Sound Card: 16 bit stereo, 48KHz WAVE file can be played

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows® 10 64bit
Processor: Intel Core i7 6700K or over
Memory: 16 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1660 SUPER or over, VRAM 6GB or over
DirectX: Version 11
Network: Broadband Internet connection
Storage: 85 GB available space
Sound Card: 16 bit stereo, 48KHz WAVE file can be played

VIDEO GIỚI THIỆU NIOH 2 THE COMPLETE EDITION

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Nioh 2 The Complete Edition