GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]60,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

60,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Khi chơi Immortal Fenyx Rising, không thể bỏ qua được cái cảm giác là mình đang trải nghiệm một bản Breath of the Wild nhưng lấy cốt truyện và bối cảnh thần thoại Hy Lạp. Và, để tìm ra cá tính riêng cho trò chơi, thứ mình thích nhất trong Immortal Fenyx Rising chính là cốt truyện. Nó không chỉ đơn giản là người hùng đi đánh bại kẻ ác muốn thống trị thế giới, mà còn xoáy sâu vào chính bản chất mối tương quan giữa con người và các vị thần.
Và tất cả những gì diễn ra trong câu chuyện đó, là một màn đấu khẩu vô cùng hài hước kéo dài cỡ ba chục tiếng đồng hồ giữa Zeus, ông vua đỉnh Olympus, với Prometheus, vị Titan bị Zeus trừng phạt vì đem ngọn lửa đến cho loài người. Những đoạn cắt cảnh, hay nhí nhố hơn, là gần như tất cả những hành động anh em điều khiển nhân vật chính Fenyx, đều được Prometheus và Zeus “cãi nhau” để kể. Một người, Prometheus thì cố gắng tạo ra câu chuyện hùng tráng cho nhân vật chính, nhưng giữ nguyên sự chân thực của “lịch sử”. Người còn lại, Zeus, thì cứ gắng cự cãi để giữ gìn sự thần thánh hóa của từng câu chuyện, thậm chí là thêm mắm thêm muối để đúng ý mình. Kết quả là những trò đùa mà hoặc anh em sẽ thấy cực kỳ thư giãn và cười vỡ bụng, hoặc là thấy chúng “kịch” quá mức cần thiết. Lấy ví dụ cũng đơn giản, khi thần Zeus giải thích Nike là nữ thần đại diện cho chiến thắng, chứ không phải “Thương hiệu giày “
Câu chuyện mà Zeus và Prometheus cãi nhau xoay quanh việc một trong những Titan bị Zeus nhốt dưới địa ngục Tartarus, Typhon, thoát được khỏi xiềng xích do vị thần Haphaestus (Hephaistos, đọc thế nào cũng đúng thì phải) rèn ra, và quay trở lại báo thù những vị thần trên đỉnh Olympus. Những vị thần lần lượt bị biến thành những vật thể kỳ quái. Nữ thần tình yêu Aphrodite thì bị biến thành cây táo, thần chiến tranh Ares thì bị biến thành con gà trống, thần rèn sắt Hephaistos thì bị biến thành con robot vô tri vô giác… Tệ hơn, những “chiến binh” trần tục của các vị thần, từ Achilles, Atalanta, Herakles cho đến cả vua Odysseus cũng bị biến thành tay sai cho Typhon.
Nhân vật chính Fenyx khi ấy được titan Prometheus “giao” cho nhiệm vụ đem những vị thần Hy Lạp trở lại, đánh bại Typhon, theo sự “nhờ vả” của Zeus. Nhưng, là một Titan bị trừng phạt, bị đóng xích vào một tảng đá và bị một con đại bàng rỉa gan, không dễ gì Prometheus giúp đỡ Zeus và Olympus đánh bại Typhon. Điều đó đưa chúng ta không chỉ một, mà 2 tới 3 lần “plot twist” hoặc thậm chí nhiều hơn và nó đã tạo ra một cốt truyện rất giàu ý nghĩa, hài hước và có chiều sâu riêng, chứ không hề đơn giản, nhàm chán dễ đoán.
Cốt truyện của Immortals Fenyx Rising rõ ràng có chiều sâu hơn hẳn Breath of the Wild. Nhưng còn gameplay, liệu cơ chế chơi trò này của Ubisoft không thể so sánh được với “một trong những game vĩ đại nhất lịch sử”. Immortals Fenyx Rising không có sự tự do đáng nể như Breath of the Wild, vì chính cơ chế thiết kế trò chơi với những nhiệm vụ cần thiết để đạt được mục tiêu cuối cùng của cốt truyện.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
CPU: Core i5-2400 / AMD FX-6300
RAM: 8 GB
OS: Windows 7 (64-bit) or better
VIDEO CARD: GeForce GTX 660 / AMD Radeon R9 280X
PIXEL SHADER: 5.0
VERTEX SHADER: 5.0
FREE DISK SPACE: 28 GB
DEDICATED VIDEO RAM: 2048 MB

RECOMMENDED:
CPU: Core i7-6700 / Ryzen 7 1700
RAM: 16 GB
OS: Windows 10 (64-bit) or better
VIDEO CARD: GeForce GTX 1070 / AMD Radeon RX Vega 56
PIXEL SHADER: 5.1
VERTEX SHADER: 5.1
FREE DISK SPACE: 28 GB
DEDICATED VIDEO RAM: 8192 MB

VIDEO GIỚI THIỆU GAMEPLAY Immortal Fenyx Rising

[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Immortals Fenyx Rising