GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Tương truyền năm xưa võ lâm rối loạn, ma đạo hoành hành, lòng người bất ổn. Võ lâm chính phái tranh giành quyền lực, chia bè kết phái, tranh đấu không ngừng. Thiên hạ đệ nhất cao thủ Đông Phương đại hiệp nhìn thấy võ lâm loạn cục, không đành lòng bèn đứng ra kêu gọi võ lâm đồng đạo cùng chí hướng, tổng hợp võ công bách gia, dẹp bỏ phân chia môn phái mà lập nên Hiệp Ẩn Các. Bất kỳ người nào, không quan tâm gia thế thân phận, chỉ cần trong lòng mang trái tim hiệp nghĩa bước vào Hiệp Ẩn Các sẽ được truyền dạy võ công, ra đời hành hiệp trượng nghĩa.
Qua thời gian rất lâu, Hiệp Ẩn Các đã trở thành một tượng đài trong giới giang hồ như một nơi không phân biệt đối xử, đào tạo võ lâm danh hiệp, chủ trì công bằng và chính nghĩa. Thế nhưng, sự tồn tại của Hiệp Ẩn Các tất nhiên cũng sẽ khiến cho nhiều kẻ lòng mang dã tâm, cả trong giang hồ lẫn triều đình xem như cái đinh trong mắt. Không những vậy, bên trong các cũng bắt đầu phân chia thành hai phái dựa theo nguyên tắc đối nhân xử thế… Một tràng phong ba lại sắp sửa nổi lên, rung chuyển toàn bộ võ lâm và Hiệp Ẩn Các sẽ là trung tâm của nó.
Trong thân phận một cô nhi với thiên phú dị bẩm được tuyển chọn vào Hiệp Ẩn Các tu luyện võ nghệ, liệu bạn sẽ cùng với những huynh đệ tỷ muội của mình trong Hiệp Ẩn Các đóng vai trò gì trong truyền kỳ sắp tới của thế giới võ lâm Trung Nguyên?
Sản phẩm mới nhất của Hà Lạc Studio, kế thừa tất cả những ưu điểm của tiền nhân nó là Quần Hiệp Tam Bộ Khúc với cốt truyện mới mẻ và hoàn toàn nguyên bản. Những ai đã từng say mê Võ Lâm Quần Hiệp Truyện sẽ tìm lại được rất nhiều cảm giác quen thuộc nơi đây với hệ thống chiến đấu theo lượt chia ô, cách chơi tu luyện dưỡng thành cùng cốt truyện sâu sắc và kịch tính, bên cạnh những nhân vật thú vị mà mình có thể trau dồi quan hệ tình cảm…

CẤU HÌNH YÊU CẦU

Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 / 8 /System10 64bit
Processor: Intel Core i5
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 750
DirectX: Version 11
Storage: 10 GB available space
Sound Card: Direct Sound[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Hiệp Ẩn Các - Path Of Wuxia Việt Ngữ


SẢN PHẨM LIÊN QUAN: