GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]40,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

40,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Trong game nhập vai Final Fantasy IX, người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu cùng nhân vật Zidane và đồng đội, gặp gỡ các nhân vật có ngoại hình độc đáo, khám phá bí mật pha lê và chống lại thế lực xấu xa đang có âm mưu phá hủy thế giới.
Final Fantasy IX là game nhập vai mới cho máy tính có cốt truyện về cuộc sống: Một người đang làm gì, có thể làm gì và sẽ làm gì khi đối mặt với cái kết không thể tránh khỏi. Trong game Final Fantasy 9 cho máy tính, người chơi sẽ khám phá thế giới Gaia bằng cách điều khiển hàng loạt các nhân vật có tính cách khác nhau. Người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình tại vương quốc Alexandria, thực hiện nhiệm vụ ngao du khắp thế giới để khám phá bí ẩn, tái hợp một vương quốc bị lòng tham chia cắt, cứu một lục địa khỏi chiến tranh tàn khốc, tìm ra ý nghĩa của sự tồn tại và thuốc giải cho nhân vật bị biến thành Oglop (sinh vật nhảy).
Trong phần lớn thời gian chơi game Final Fantasy IX cho máy tính, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Zidane – thành viên có đuôi khỉ của nhóm ăn trộm có tên là Tantalus. Với thái độ vô tư lự và vẻ ngoài cuốn hút của mình, nhân vật Zidane có thể khiến người chơi nhớ đến các nhân vật Cloud và Squall từng xuất hiện trước đây.
Trong game, các nhân vật đều cố gắng tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi về cuộc sống của riêng mình. Người chơi sẽ dõi theo câu chuyện của từng nhân vật. Đôi khi, cốt truyện của Final Fantasy 9 giống một vở kịch hơn là một game. Trong quá trình khám phá, người chơi có thể cảm nhận được cốt truyện, thấy gắn kết với các nhân vật chứ không chỉ đơn giản là quan sát xem nhân vật nào có khả năng gây ra lực sát thương lớn nhất.
Khi chơi game Final Fantasy IX, thỉnh thoảng người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến ngẫu nhiên. Cụ thể, trong lúc đi lang thang trong thế giới, màn hình có thể bất ngờ tạo thành hình xoáy, âm nhạc thay đổi và người chơi sẽ nhìn thấy màn hình chiến đấu với những quái vật hoặc kẻ xấu.
Hệ thống chiến đấu trong game Final Fantasy IX được thiết kế đúng theo phong cách game nhập vai Nhật Bản. Các vị anh hùng sẽ đứng đối diện với kẻ thù và từng nhân vật sẽ kiên nhẫn chờ đợi đến lượt của mình để ra chiêu. Sau khi thanh được làm đầy, người chơi được phép tấn công. Điều này cũng đồng nghĩa với việc người chơi có thời gian để đánh giá tình hình và nghĩ ra các chiến lược đánh bại kẻ thù trong các trận chiến kinh điển.
Sau khi tiêu diệt kẻ thù, người chơi sẽ nhận được điểm kinh nghiệm giúp tăng cấp độ cho các nhân vật đã lựa chọn. Lưu ý rằng chỉ những nhân vật tham gia trận chiến và còn sống sót mới nhận được những thứ đó. Người chơi cũng sẽ nhận được AP (điểm khả năng) giúp nhân vật học các kỹ năng và khả năng mới. Người chơi cũng có thể học các kỹ năng và khả năng đó từ các vũ khí, áo giáp và đồ trang sức. Mỗi vật phẩm đều bao gồm một hoặc nhiều kỹ năng và/hoặc các khả năng. Khả năng là thứ giúp nhân vật tăng lực sát thương vào một loại kẻ địch nào đó hoặc bảo vệ nhân vật khỏi các trạng thái không có lợi. Kỹ năng là tuyệt chiêu được nhân vật sử dụng trong trận chiến bằng điểm phép thuật (MP) hiện có.
Phiên bản PC của game Final Fantasy IX đã cải thiện cốt truyện, nhân vật và hệ thống chiến đấu. Giờ thì mọi thứ đều trở nên sắc nét hơn trong độ phân giải cao (HD).

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core 2 Duo 2GHz or higher
Memory:  2 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce 8600GTS or ATI Radeon HD4650 or higher
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space

RECOMMENDED:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit version)
Processor: Intel Core i5 2520 2.5GHz or better
Memory:  4 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce 8600GTS or ATI Radeon HD4650 or higher
DirectX: Version 11
Storage: 20 GB available space

VIDEO GIỚI THIỆU Final Fantasy IX
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Final Fantasy IX Việt Ngữ