GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]50,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

50,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Crysis nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh vào năm 2020. Một đội khảo cổ ở hòn đảo xa bờ Thái Bình Dương bị bắt bởi binh lính Bắc Triều Tiên, và ngay lập tức, đội đặc nhiệm của Mỹ được cử đến điều tra và giải cứu các nhà khoa học. Được trang bị bộ quân phục đặc biệt “nanosuit” có khả năng tăng cường sức mạnh, tốc độ và giáp trụ, bạn nhảy dù vào hòn đảo, nơi bạn và các đồng đội phải đương đầu với những tay súng xảo quyệt của đối phương lẫn những “vị khách không mời mà đến” từ những chiếc phi thuyền lạ.
Một điều đáng chú ý khác là trò chơi sử dụng engine vật lý và hiệu ứng phá hủy khá tuyệt vời khi không chỉ “đẹp mắt” mà còn “đã tay”. Bạn sẽ có thể bị cháy nếu như bắn nhau trong rừng rậm, hay các đường đạn sẽ làm gãy các cành cây rơi xuống gây thương vong cho đối phương. Các tình huống và sự kiện trong Crysis được kích hoạt ngẫu nhiên sau mỗi lần chơi lại, ví dụ như một mảnh vỡ của trực thăng có thể rơi vào một túp lều bọn lính và nổ tung.

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Supported OS:Windows XP or Windows Vista***
Processor:2.8 GHz or faster (XP) or 3.2 GHz or faster* (Vista)
Memory:1.0 GB RAM (XP) or 1.5 GB RAM (Vista)
Graphics:256 MB**
DirectX Version:DirectX 9.0c (included)
Sound:DirectX 9.0c compatible
Hard Drive:12GB
* Supported Processors: Intel Pentium 4 2.8 GHz (3.2 GHz for Vista) or faster, Intel Core 2.0 GHz (2.2 GHz for Vista) or faster, AMD Athlon 2800+ (3200+ for Vista) or faster.
** Supported chipsets: NVIDIA GeForce 6800 GT or greater; ATI Radeon 9800 Pro (Radeon X800 Pro for Vista) or greater. Laptop versions of these chipsets may work but are not supported. Integrated chipsets are not supported. Updates to your video and sound card drivers may be required.
*** Currently only the 32-bit version is available.

RECOMMENDED:
Supported OS:Windows XP or Windows Vista
Processor:Intel Core 2 DUO @ 2.2GHz or AMD Athlon 64 X2 4400+
Memory:2.0 GB RAM
Graphics:NVIDIA GeForce 8800 GTS/640 or similar

VIDEO GIỚI THIỆU Crysis việt ngữ
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Crysis Việt Ngữ