GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]120,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Giá là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

120,000 đ
[/tomtat] [chitiet]Beyond Two Souls sử dụng engine mới của Quantic Dream thời bấy giờ nhằm nâng cấp mạnh mẽ về mặt hình ảnh, hiệu ứng so với tựa game Heavy Rain. Quantic Dream không ngại ngùng phô diễn nền đồ họa cực kì bắt mắt của mình ngay từ những giây phút đầu của game. Đôi khi là những cơn mưa trắng xóa, bão cát, sa mạc, cho tới những phân đoạn hành động, cháy nổ mịt mù mà không hề làm khung hình bị giảm đi chút nào.
Về cơ bản, lối chơi của Beyond Two Souls đều tương đối giống so với những trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu tương tác gần đây: chủ yếu theo dõi các đoạn cắt cảnh, nghe hội thoại nói chuyện, tương tác thông qua các sự lựa chọn và những lựa chọn ấy sẽ tác động tới hoàn cảnh, tính cách hay kể cả cách câu chuyện sẽ diễn ra.
Những câu chuyện và tình tiết của Beyond Two Souls rất nhiều, vì muốn khắc họa nên một nhân vật phức tạp, đầy đủ sắc thái và cam go. Nên bên cạnh Jodie, cô còn được gặp qua những người bạn khác với những mảng đời khác nhau, những khó khăn khác nhau hay cho tới cả những mối tình ngọt ngào, ngại ngùng hay đơn giản là những tâm sự của chính bản thân Jodie, giữa sự sống và cái chết, giữa sự mất mát và sinh tồn…

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 or later (64 bit)
Processor: Intel Core i5-4430 @ 3.0 GHz or AMD FX-6300 @ 3.5 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 660 with 2GB VRAM or AMD Radeon HD 7870 with 2GB VRAM
DirectX: Version 11
Storage: 49 GB available space
Additional Notes: 720p, 30 FPS

RECOMENDED
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 7 or later (64 bit)
Processor: Intel Core i5-6600K @ 3.5GHz or AMD Ryzen 3 1300X @ 3.4GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Nvidia GeForce GTX 970 with 4GB VRAM or AMD Radeon R9 390 with 4GB VRAM
DirectX: Version 11
Storage: 49GB

VIDEO GIỚI THIỆU Beyond Two Souls
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - Beyond Two Souls Việt Ngữ