GAME CHƠI TỐT 100% Được test kiểm tra kĩ càng CÀI GAME + PHẦN MỀM TRỰC TUYẾNCài từ xa, cài tại nhà, tại shop hoàn chỉnh BẢO HÀNH HỖ TRỢtừ xa qua ultraviewer, facebook, zalo
[giaban]80,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [tomtat]

✅ Đây là chi phí dịch vụ trọn gói với tất cả quy trình tải dữ liệu và cài đặt vào máy đều sẽ do kỹ thuật viên chúng tôi tiến hành hoàn thiện để các bạn sử dụng.

✅ Kết nối internet cài từ xa hoặc trực tiếp tại cửa hàng.


Phí dịch vụ
GIÁ (VNĐ)

80,000 đ
[/tomtat] [chitiet]The Medium là một game tâm lý kinh dị, góc nhìn thứ ba, kết hợp với một vài yếu tố thuộc thể loại trinh thám, điều tra.
Đến với The Medium, bạn sẽ được vào vai Marianne, một cô nàng có khả năng tâm linh kỳ dị, thường du đãng xuyên không giữa hai thế giới thực tại và linh hồn.
Chưa dừng lại ở đó, game thủ còn có thể dùng những kỹ năng tâm linh này để chống lại những thế lực thù địch. Khi hết năng lượng, cô có thể hồi lại ‘mana’ của mình bằng cách sử dụng những ‘chiếc giếng linh hồn’.
Được biết, đây là một trong những tựa game có bối cảnh siêu nhiên được thiết kế dựa trên những tác phẩm nghệ thuật theo trường phái siêu thực của họa sĩ Zdzisław Beksiński. Mục đích chính của The Medium đó là truyền tải thông điệp: “there is no universal truth” (tạm dịch: “không có sự thật phổ quát nào cả”).

CẤU HÌNH YÊU CẦU

MINIMUM:
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 (64bit version only)
Processor: Intel® Core™ i5-6600 / AMD Ryzen™ 5 2500X
Memory: 8 GB RAM
Graphics: @1080p NVIDIA GEFORCE® GTX 1650 Super or GTX 1060 / Radeon™ R9 390X
DirectX: Version 11
Storage: 55 GB available space
Sound Card: DirectX compatible, headphones recommended

VIDEO GIỚI THIỆU THE MEDIUM
[/chitiet] [hot][/hot] [kythuat] Phần này sẽ hiện trong tab Bảng giá [/kythuat] [video]




[/video]

0 nhận xét trên - The Medium Việt Hóa